slot88

งานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว และงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี 2563

  โพสต์เมื่อ: วันพฤหัส 29 ตุลาคม 2020 (เข้าดู 511 views)
160 Views

จังหวัดกาญจนบุรี ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว และงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี 2563 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน6 ธันวาคม 2563 บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแคว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ภายในงานมีการจัดกิจกรรม ดังนี้

งานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว และงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี 2563

งานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว และงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี 2563

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลอ้างอิง จังหวัดกาญจนบุรี
ภาพจาก Southtownboy Studio

ภายในงานท่านจะได้พบกับกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นการออกร้านของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี การจัดแสดงนิทรรศการของหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน การจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ระดับ 5 ดาว การจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพ สวนสนุก และร้านค้าที่หลากหลาย ชมมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ 

ในปีนี้ประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมงานฟรีไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู พร้อมทั้งยังได้มีการนำแนวทางการจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาดจังหวัดกาญจนบุรี ประจำปี 2563 บนพื้นฐานวิถีชีวิตใหม่ New Normal เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งการสวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง การดูแลในด้านอาหารปรุงสุก การตั้งจุดล้างมือหรือบริการเจลแอลกอฮอล์ ให้ครอบคลุมภายในสถานที่จัดงานฯ อีกด้วย สนใจร่วมงานสามารถสอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง ททท.สำนักงานกาญจนบุรี โทรศัพท์ 03451 1200 หรือต้องการที่พัก เราขอแนะนำให้จองที่พักกาญจนบุรีผ่าน agoda.com เพราะคุณจะได้พักในราคาพิเศษ

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม