slot88

เชิญเที่ยวงานลอยกระทง ย้อนยุค สองแควแลอดีต 4 ระหว่างวันที่ 13-17 พฤศจิกายน 2556 ณ จังหวัดพิษณุโลก

  โพสต์เมื่อ: วันอาทิตย์ 20 ตุลาคม 2013 (เข้าดู 2,377 views)
319 Views

เทศบาลนครพิษณุโลก ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้สนใจ เที่ยวงาน “ลอยกระทง ย้อนยุค สองแควแลอดีต 4” ระหว่างวันที่ 13-17 พฤศจิกายน 2556 ณ บริเวณสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติและบริเวณหน้าวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จุดประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่ออนุรักษ์และสืบทอดประเพณีอันดีงามของไทยให้คงอยู๋สืบไป อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดพิษณุโลก โดยภายในงานมีรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

เชิญเที่ยวงานลอยกระทง ย้อนยุค สองแควแลอดีต 4 ระหว่างวันที่ 13-17 พฤศจิกายน 2556 ณ จังหวัดพิษณุโลก

เชิญเที่ยวงานลอยกระทง ย้อนยุค สองแควแลอดีต 4 ระหว่างวันที่ 13-17 พฤศจิกายน 2556 ณ จังหวัดพิษณุโลก

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลนครพิษณุโลก

ในงานลอยกระทงจะมีพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา ทั้งนี้ระหว่างวันที่ 13 -17 พฤศจิกายน 2556 ณ สวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ มีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจหลากหลายกิจกรรม ได้แก่ กิจกรรมประกวดประดิษฐ์กระทงฝีมือ, กิจกรรมย้อนยุคสมัยรัตนโกสินทร์, กิจกรรมประกวดแต่งกายย้อนยุค จิ๊กโก๋ จิ๊กกี๋, กิจกรรมประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่งและวงสตริง, การแสดงคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังมากมาย นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายสินค้าราคาถูกและจำหน่ายอาหารอร่อยไร้แอลกอฮอล์

ระหว่างวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2556 ณ บริเวณหน้าวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จะมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจหลากหลายกิจกรรมด้วยกัน ได้แก่ กิจกรรมประกวดขบวนแห่กระทงใหญ่เครือข่ายชุมชน, กราบสักการะพระพุทธชินราช, ชมความงดงามขบวนแห่กระทงและประกวดนางนพมาศ, กิจกรรมประกวดหนูน้อยนพมาศ ถนนสองแควแลอดีต, เที่ยวงานวัดใหญ่ในอดีต รำวงย้อนยุค การละเล่นเด็กไทย ลิเก, ชมภาพยนตร์กลางแปลง, สนุกและเพลิดเพลินกับชิงช้า ม้าหมุน, กิจกรรมแข่งขันหมากรุกไทย, ชิมอาหารพื้นบ้านเมืองพิษณุโลก, ชมความสวยงามของพลุเฉลิมฉลอง, การปล่อยกระทงสายไหลประทีป, การปล่อยโคมลอย และชมการละเล่นต่างๆ

ทั้งนี้เทศบาลนครพิษณุโลก จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมแต่งกายย้อนยุคแบบไทย เพื่อสร้างสรรค์บรรยากาศเมืองพิษณุโลก สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดภายในงานลอยกระทงสองแควแลอดีต 4 ระหว่างวันที่ 13-17 พฤศจิกายน 2556 สามารถดูรายละเอียดของระเบียบการประกวด อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ http://education.phsmun.go.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 055-983221-30 ต่อ 227, 228 ในวันและเวลาราชการ 

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม