slot88

เที่ยวหัวหินเพลินๆ แวะจิบกาแฟทานของหวานชิวๆ ริมทะเลไปกับ 4 คาเฟ่และร้านอาหารสุดน่ารัก

  โพสต์เมื่อ: วันพฤหัส 11 กรกฎาคม 2019 (เข้าดู 621 views)
217 Views

ในปัจจุบัน ไม่ว่าเราจะไปเที่ยวพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศที่ไหน ทั้งทะเล น้ำตก ภูเขา หนึ่งในสถานที่ที่คนส่วนใหญ่เห็นแล้วเป็นต้องแวะก็คือคาเฟ่ หรือบางคนอาจจะไปเที่ยวที่ไกลๆ เพื่อหาร้านคาเฟ่ใหม่ๆ นั่งชิลเลยก็ได้ หากใครไปเที่ยวหัวหิน วันนี้เราจะมาแนะนำ 4 คาเฟ่หัวหิน ให้ได้นั่งชิล จิบชากาแฟ รับประทานอาหารอร่อยๆ พร้อมกับรับลมทะเลไปด้วยได้

เที่ยวหัวหินเพลินๆ แวะจิบกาแฟทานของหวานชิวๆ ริมทะเลไปกับ 4 คาเฟ่และร้านอาหารสุดน่ารัก

เที่ยวหัวหินเพลินๆ แวะจิบกาแฟทานของหวานชิวๆ ริมทะเลไปกับ 4 คาเฟ่และร้านอาหารสุดน่ารัก

เรียบเรียงข้อมูลโดย บริษัท อาอุน ไทย แลบบอราทอรี่ส์ จำกัด
ข้อมูลอ้างอิง บริษัท อาอุน ไทย แลบบอราทอรี่ส์ จำกัด
ภาพจาก Shutterstock.com

Black Monster Cafe’ Huahin 45
หากมาเที่ยวหัวหิน ต้องไม่พลาด Black Monster Cafe’ Huahin 45 คาเฟ่แห่งนี้หาไม่ยาก เป็นอาคารพาณิชย์สองชั้นในธีมสีดำ มีโลโก้เป็นรูปปีศาจสีดำหน้าตาน่ารัก เมนูอาหารมีทั้งอาหารคาว เช่น สปาเกตตี้คาโบนารา สปาเกตตี้พอร์คบอล สลัดต่างๆ และของหวานนั้นเป็นขนมและเค้กโฮมเม้ดที่เป็นสูตรของทางร้าน และเมนูกาแฟสดรสชาติดี เมนูเด็ดของร้านคือ Golden Black Monster ที่เป็นกาแฟอเมริกาโน่ที่มีความหอมหวานจากน้ำผึ้งแท้ เรียกได้ว่าจะมารับประทานอาหาร หรือจิบกาแฟเม้ามอยกับเพื่อนก็ดี แถมไม่ต้องห่วงว่าถ้าเล่นมือถือแล้วแบตเตอรี่จะหมดเพราะมีปลั๊กอยู่ทุกมุมห้องเลยทีเดียว

Facebook : Black Monster cafe’ Huahin 45
Location : ซอยหัวหิน 45 ถนน เพชรเกษม ประจวบคีรีขันธ์
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-พฤหัส 8.00 – 19.00 ศุกร์ – อาทิตย์ 8.00 – 20.00

Air Space
ร้านอาหารชื่อดังที่บรรยากาศดี มีพื้นที่กว้าง โอ่โถง กำแพงเป็นกระจกรอบด้าน เพดานสูงไม่มีฝ้าทำให้ดูโปร่งสบายตา การตกแต่งในร้านเน้นโทนสีน้ำตาลของไม้ แซมด้วยสีเขียวของต้นไม้ต่างๆ มีของสะสมเก่าแก่มากมาย เช่น เครื่องพิมพ์ดีด และโมเดลเครื่องบินสมกับชื่อร้าน Air Space ในส่วนของอาหารนั้นมีทั้งของคาวและหวาน ของขึ้นชื่อคือเมี่ยงส้มโอกุ้งย่าง เนื้อปูก้อนผัดพริกขี้หนูสวน แกงเผ็ดเป็ดย่าง ของหวานเช่น ไอศกรีมมะพร้าวอ่อน เป็นร้านอาหารที่เหมาะทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และเป็นสถานที่ที่บริษัททั้งเล็กและใหญ่เลือกมาจัดอีเวนท์หรืองานเลี้ยงกันอยู่บ่อยๆ

Facebook : Air Space Thailand
Location : 12/399หัวดอน หนองแก หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ – อาทิตย์ 1.30 – 23.00

Tree House Cafe
แค่ชื่อคาเฟ่ก็บ่งบอกแล้วว่าจะเต็มไปด้วยต้นไม้ เพราะเจ้าของร้านใส่ใจกับการปลูกต้นไม้มาก เพียงแค่หน้าร้านก็เต็มไปด้วยความเขียวขจีแล้ว ใครชอบต้นไม้และธรรมชาติต้องไม่พลาดร้านนี้เลย รับรองว่าได้มุมถ่ายรูปสวยๆ หลายรูป ส่วนอาหารนั้นก็รสชาติเด็ด เพราะเป็นอาหารฟิวชั่น เช่น สปาเกตตี้ฉู่ฉี่กุ้ง สปาเกตตี้ปลาเค็มเบคอนพริกแห้ง เครื่องดื่มก็มีทั้งกาแฟ น้ำผลไม้ และยังมีคราฟต์เบียร์หลากหลายยี่ห้อจากทั่วทุกสารทิศเอาใจคอเบียร์กันเลยทีเดียว

Facebook : TREE HOUSE CAFE’
Location : เลี้ยวขวาบริเวณสุดซอย ซอยหัวหิน 29 ประจวบคีรีขันธ์
ที่จอดรถ : สามารถจอดริมถนน บริเวณหน้าร้านได้
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ – อาทิตย์ 9.00 – 18.00

I Do Cafe
ร้านกาแฟเล็กๆ และสงบที่ห่างจากตัวเมืองมาเพียงเล็กน้อย เป็นร้านกาแฟสไตล์โฮมเมด เมนูเค้กนั้นเจ้าของร้านทำเองแทบทุกเมนู เช่น Lemon Pie, Banana Cream Pie, บราวนี่ และชีสเค้ก ส่วนเครื่องดื่มมีทั้งอิตาเลี่ยนโซดา ฮันนี่เลม่อน และกาแฟสูตรพิเศษของทางร้านที่แนะนำคือ I do Coffee ส่วนการตกแต่งของร้านนั้นก็เป็นสไตล์ลอฟต์ หรือจะออกไปนั่งด้านนอกเพื่อสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติรับลมชิวๆ ก็ได้

Facebook : I Do Café
Location : ปากซอยหัวหิน 6 ประจวบคีรีขันธ์
ที่จอดรถ : สามารถจอดริมถนน บริเวณหน้าร้านได้
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 8.30 – 18.00

เป็นยังไงบ้าง สำหรับ 4 คาเฟ่ แนะนำสำหรับเที่ยวหัวหินที่เราแนะนำ ใครที่มีโอกาสได้แวะไปเที่ยวหัวหินก็อย่าลืมไปร้านรับประทานอาหาร ขนมหวาน จิบชา กาแฟ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ หรืออยากพักผ่อนที่หัวหินชิวชิว สามารถซื้อ voucher ที่พัก สุดคุ้มได้ที่ Shopee กับ Shopee 50% off Shocking Month ลด 50% ตลอดทั้งเดือน แถม Flash Sale ลดกระหน่ำเริ่มต้นที่ 5 บาท พร้อมรับ Cashback สุดคุ้มถึง 50% จากแบรนด์ชั้นนำ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/77-sale

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม