slot88

ยอดดาวน์โหลดแอปท่องเที่ยวของคนไทยในแต่ละปี (ระบบ iOS และ Android)

  โพสต์เมื่อ: วันอังคาร 7 มีนาคม 2017 (เข้าดู 1,413 views)
299 Views

ในยุคที่การสื่อสารเข้าถึงได้ทุกที่ ผู้คนส่วนใหญ่ใช้เครื่องมือสื่อสาร ผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ บนระบบอินเทอร์เน็ตมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยสื่อสารผ่านเสียงและวีดีโอ ส่งข้อความถึงกันผ่านสื่อโซเซียล ด้วยแอปต่างๆ บนเครื่องมือสื่อสารเหล่านี้ สำหรับคนชอบเที่ยวจะมีแอปดาวน์โหลดท่องเที่ยว เพื่อใช้สำหรับค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวประกอบการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นการจองที่พัก จองตั๋วเครื่องบิน วันนี้อะเมสซิ่งไทยทัวร์ มีข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับยอดดาวน์โหลดแอปท่องเที่ยวของคนไทยในแต่ละปี (ระบบ iOS และ Android) มานำเสนอ มาดูกันว่าผู้คนในยุคปัจจุบันใช้งานแอปท่องเที่ยวมากน้อยเพียงใด

ยอดดาวน์โหลดแอปท่องเที่ยวของคนไทยในแต่ละปี (ระบบ iOS และ Android)

ยอดดาวน์โหลดแอปท่องเที่ยวของคนไทยในแต่ละปี (ระบบ iOS และ Android)

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ภาพจาก traveloka, potowizard

หากสังเกตุจากข้อมูลภาพ Infographic จะเห็นได้ว่าข้อมูลเหล่านี้ถือเป็นดัชนีชี้วัดที่แสดงให้เห็นว่าผู้คนส่วนใหญ่มีความสนใจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ดังรายละเอียดสถิติข้อมูลยอดดาวน์โหลดแอปท่องเที่ยว ดังต่อไปนี้

ปี 2013 ดาวน์โหลดทั้งหมด 11,258,014 ครั้ง อัตราการเติบโต 40.62%
ปี 2014 ดาวน์โหลดทั้งหมด 10,958,164 ครั้ง อัตราการเติบโต -2.66%
ปี 2015 ดาวน์โหลดทั้งหมด 15,502,689 ครั้ง อัตราการเติบโต 41.47%
ปี 2016 ดาวน์โหลดทั้งหมด 16,031,536 ครั้ง อัตราการเติบโต 3.14%

เที่ยวเมืองไทย

เที่ยวเมืองไทย

การใช้งานแอปท่องเที่ยว ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นการจองที่พัก หรือจองตั๋วเครื่องบิน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีแพคเกจและโปรโมชั่นในราคาที่ถูก ช่วยให้คุณประหยัดเงิน ยกตัวอย่างเช่น การจองตั๋วเครื่องบินหรือที่พักผ่านแอปท่องเที่ยว อาทิ Traveloka หากคุณต้องการไปเที่ยวภูเก็ตช่วงหน้าร้อนในเดือนเมษายนนี้ คุณสามารถกดจองตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักในภูเก็ตได้ทันที ผ่านแอปพลิเคชั่นของ Traveloka เลย ซึ่งหลายๆ ครั้งที่มีโปรโมชั่น ผู้ใช้บริการในส่วนแอปมักจะได้ราคาที่พิเศษกว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวหันมาใช้บริการแอปพลิเคชั่นบนมือถือกันมากขึ้น โดยแอปที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวต่างๆ ถือเป็นผู้ช่วยด้านการท่องเที่ยวรูปแบบหนึ่งที่เราขอแนะนำ และควรโหลดเป็นแอปสามัญประจำเครื่อง เพราะจะช่วยให้การท่องเที่ยวของคุณสะดวกสบาย รวดเร็ว รวมถึงประหยัดมากยิ่งขึ้นด้วย

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม