slot88

ทัวร์รัสเซีย ที่ไหนดีนะ ? รวม 5 บริษัททัวร์รัสเซียคุณภาพ เที่ยวรัสเซียครั้งนี้ไม่มีพลาดแน่นอน!

  โพสต์เมื่อ: วันเสาร์ 19 พฤษภาคม 2018 (เข้าดู 7,002 views)
540 Views

รัสเซีย (Russia) ประเทศที่คนไทยมักจะนึกถึงเมื่ออยากจะไปเที่ยวยุโรป เพราะรัสเซียถือเป็นหนึ่งในประเทศโซนยุโรปที่อยู่ใกล้เมืองไทยมากที่สุด และเหตุผลสำคัญเลยก็คือ ไม่ต้องขอวีซ่า หรือ ฟรีวีซ่า (Free Visa) สำหรับคนไทยนั่นเอง อีกทั้งรัสเซียยังเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ มีความเป็นโดดเด่นในเรื่องของสถาปัตยกรรม และมีชื่อเสียงระดับโลกมากมาย ซึ่งในปี 2018 นี้ รัสเซียก็ยังได้เป็นเจ้าภาพในการจัดบอลโลก จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมใครๆ ก็อยากไปเที่ยวรัสเซีย

ทัวร์รัสเซีย ที่ไหนดีนะ ? รวม 5 บริษัททัวร์รัสเซียคุณภาพ เที่ยวรัสเซียครั้งนี้ไม่มีพลาดแน่นอน!

ทัวร์รัสเซีย ที่ไหนดีนะ ? รวม 5 บริษัททัวร์รัสเซียคุณภาพ เที่ยวรัสเซียครั้งนี้ไม่มีพลาดแน่นอน!

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลและภาพจาก ทัวร์ครับดอทคอม

การไปเที่ยวรัสเซียนั้น เราสามารถจะไปเที่ยวเองก็ได้ หรือจะไปเที่ยวทัวร์รัสเซียก็เป็นอีกวิธีหนึ่งสะดวกสบาย ราคาประหยัด และเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยเช่นกัน แต่จะไปเที่ยวกับทัวร์นั้น ก็ต้องดูให้แน่ใจว่าเป็นบริษัททัวร์รัสเซียที่มีคุณภาพและไว้ใจได้ วันนี้เราจึงได้รวบรวมบริษัททัวร์รัสเซียที่มีคุณภาพ มาช่วยประกอบการตัดสินใจ สำหรับใครที่กำลังมองหาทัวร์รัสเซียดีดี มาดูกันสิว่ามีที่ไหนกันบ้าง ?

1. ทัวร์ครับ (Tourkrub)

ทัวร์ครับ (Tourkrub)

ทัวร์ครับ (Tourkrub)

เริ่มต้นกับบริษัททัวร์ต่างประเทศน้องใหม่ ที่แม้ชื่ออาจจะฟังดู งงๆ แต่ก็ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการเป็นอย่างดี ถือเป็นบริษัททัวร์รัสเซียที่มีมาตราฐาน เชื่อถือได้อีกบริษัทนึงเลย สามารถหาแพคเกจทัวร์รัสเซียได้ง่ายๆ บนเว็บทัวร์ครับ แค่ใส่วันเดินทาง สถานที่เที่ยว ทัวร์ครับก็แสดงข้อมูลแพคเกจทัวร์ตามที่ต้องมาการมาให้แล้ว ไม่ต้องเสียเวลามานั่งเปรียบเทียบราคาทัวร์รัสเซีย  หรือแพคเกจทัวร์ต่างประเทศเลย และยังเชื่อถือได้แน่นอน เพราะมีใบอนุญาติจากกรมการท่องเที่ยว รวมถึงรีวิวใน Pantip หากใครกำลังมองหาทัวร์รัสเซียราคาถูก แสนคุ้มค่า ก็ลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ทัวร์ครับได้  อาจจะได้เจอกับทัวร์รัสเซียที่ถูกใจ จะได้เที่ยวรัสเซียแบบไม่มีพลาดแน่นอน เว็บไซต์ : https://tourkrub.co/russia-tour

2.อูดาชี (Udachi)

อูดาชี (Udachi)

อูดาชี (Udachi)

บริษัททัวร์รัสเซียที่หลายเสียงใน Pantip การันตีว่าเชี่ยวชาญเส้นทางรัสเซียสุดๆ ก็ว่าได้ เพราะมีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษา ด้านข้อมูลในการวางแผนเที่ยวรัสเซียระดับมืออาชีพ บริการแพคเกจทัวร์รัสเซียแบบพรีเมี่ยมที่หลากหลาย จำหน่ายตั๋วรถไฟเดินทางภายในรัสเซีย หรือจะกรุ๊ปเที่ยวรัสเซียส่วนตัว ซึ่งบริษัทอูดาชีนั้นถือเป็นหนึ่งในบริษัททัวร์รัสเซียที่มีคุณภาพ เว็บไซต์ : https://udachi.co.th

3.มิตรไมตรีทัวร์ (Mitmaiteetour)

มิตรไมตรีทัวร์ (Mitmaiteetour)

มิตรไมตรีทัวร์ (Mitmaiteetour)

บริษัททัวร์ต่างประเทศที่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 13 ปี ดังนั้นจึงมั่นใจในคุณภาพได้เลย บริการแพคเกจทัวร์รัสเซียที่ตอบโจทย์ความต้องการ และยังมีบริการจัดกรุ๊ปส่วนตัวให้ไปเที่ยวรัสเซียในสไตล์ตัวเองก็ได้ มิตรไมตรีทัวร์ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับบริษัททัวร์รัสเซีย เว็บไซต์ : http://www.mitmaiteetour.com

4.eTravelway

eTravelway

eTravelway

เชื่อว่าหลายคนที่เคย search หาทัวร์รัสเซียต้องเคยได้เห็นชื่อ eTravelway ผ่านตามาอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีบริการจองทัวร์เรือสำราญ ยื่นขอวีซ่า และแพคเกจทัวร์ภายในประเทศ ซึ่ง eTravelway เป็นอีกบริษัทครบเครื่องเรื่องเที่ยว พร้อมทัวร์รัสเซียคุณภาพให้บริการสำหรับใครที่อยากไปเที่ยวรัสเซียแบบสบายๆ เว็บไซต์ : http://www.etravelway.com

5.เอ็กซ์ซอติก ฮอลิเดย์

เอ็กซ์ซอติก ฮอลิเดย์

เอ็กซ์ซอติก ฮอลิเดย์

อีกหนึ่งบริษัทที่มีทัวร์รัสเซียคุณภาพบริการเช่นกัน ได้แก่ เอ็กซ์ซอติก ฮอลิเดย์  ที่ไม่ได้มีเพียงทัวร์รัสเซียบริการเท่านั้น แต่ยังมีบริการจัดทำวีซ่า จองตั๋วเครื่องบิน พร้อมให้ข้อมูลในการวางแผนท่องเที่ยวรัสเซีย และทัวร์ต่างประเทศอื่นจากผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งบริษัททัวร์ที่ไว้ใจเรื่องคุณภาพทัวร์รัสเซียได้เลย เว็บไซต์ : http://www.exoticontour.com

หวังว่าจะช่วยให้หลายคนที่กำลังมองหาบริษัททัวร์รัสเซียที่มีคุณภาพ ราคาสุดคุ้ม และเชื่อถือได้ ก็ตามรอยแทงกันไปได้เลยนะครับ รับรองว่าไปเที่ยวรัสเซียกับทัวร์คราวนี้ ไม่พลาดแน่นอน 

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม