slot88

เทศกาลอาหารทะเลบางเสร่ เสน่ห์หางเครื่อง ครั้งที่ 1 วันที่ 5 ตุลาคม 2557 ณ เวทีกลางงาน “เทศกาลอาหารทะเลบางเสร่ เสน่ห์หางเครื่อง ครั้งที่ 1” อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

  โพสต์เมื่อ: วันอาทิตย์ 7 กันยายน 2014 (เข้าดู 354 views)
47 Views

จังหวัดชลบุรี ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้สนใจร่วมแข่งขันหางเครื่อง ในงาน เทศกาลอาหารทะเลบางเสร่ เสน่ห์หางเครื่อง ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคม 2557 ณ เวทีกลางงาน “เทศกาลอาหารทะเลบางเสร่ เสน่ห์หางเครื่อง ครั้งที่ 1” อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยรายละเอียดการจัดงาน มีดังนี้

เทศกาลอาหารทะเลบางเสร่ เสน่ห์หางเครื่อง ครั้งที่ 1 วันที่ 5 ตุลาคม 2557 ณ เวทีกลางงาน “เทศกาลอาหารทะเลบางเสร่ เสน่ห์หางเครื่อง ครั้งที่ 1” อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เทศกาลอาหารทะเลบางเสร่ เสน่ห์หางเครื่อง ครั้งที่ 1 วันที่ 5 ตุลาคม 2557 ณ เวทีกลางงาน “เทศกาลอาหารทะเลบางเสร่ เสน่ห์หางเครื่อง ครั้งที่ 1” อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก จังหวัดชลบุรี

จังหวัดชลบุรี  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี  กรมการท่องเที่ยว ร่วมกับเทศบาลตำบลบางเสร่ จังหวัดชลบุรี ขอเชิญชวนเข้าร่วมการแข่งขันประกวดหางเครื่อง ระดับมัธยมศึกษา ในงาน “เทศกาลอาหารทะเลบางเสร่ เสน่ห์หางเครื่อง ครั้งที่ 1”

โดยมีคุณสมบัติดังนี้
1.ไม่จำกัดเพศ
2. ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องเป็นนักเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาในสถาบันเดียวกัน จากสถานศึกษาทั่วประเทศ
3. ทุกสถาบันการศึกษาสามารถส่งทีมเข้าร่วมการประกวดได้เพียง 1 ทีม เท่านั้น
4. สมาชิกในทีมต้องประกอบไปด้วยหางเครื่องจำนวน 8 – 12 คน นักแสดงประกอบจำนวนไม่เกิน 8 คน เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิค ฉาก และอุปกรณ์ประกอบการแสดง จำนวนไม่เกิน 8 คน
5. ผู้จัดการทีม 1 คน ซึ่งสามารถติดต่อประสานงานได้ตลอดเวลา

เอกสารประกอบการสมัคร
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคน จำนวน 1 ชุด
2. รูปถ่ายเป็นทีมขนาดโปสการ์ด จำนวน1 รูป(เฉพาะหางเครื่อง)
3. รูปถ่ายเดี่ยวของผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนขนาด 2 นิ้ว จำนวน 1 รูป (เฉพาะหางเครื่อง)
4. หนังสือรับรองการเป็นนักเรียนของผู้เข้าแข่งขัน จากสถาบันการศึกษาต้นสังกัด(เฉพาะหางเครื่อง)
5. CD หรือ DVD บันทึกการแสดงของทีม (DEMO) จำนวน 1 เพลง เพลงช้าหรือเพลงเร็วก็ได้ เพื่อใช้คัดเลือกผู้เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย
(การปลอมแปลงเอกสารราชการถือเป็นความผิดตามกฎหมาย)

กติกาการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 8 ทีมสุดท้าย
1. ผู้เข้าร่วมการประกวดต้องจัดเตรียมเพลงจำนวน 2 เพลง เป็นเพลงช้า 1 เพลง เพลงเร็ว 1 เพลง และอุปกรณ์ประกอบการแสดงทั้งหมดมาเอง
2. ผู้เข้าร่วมประกวดสามารถดัดแปลงเพลงแต่งเติมจังหวะได้โดยมีความยาวของเพลงไม่เกินเพลงละ 5 นาที
3.การประกวดในรอบแรก จะเป็นการแสดงในเพลงช้า การประกวดในรอบที่สอง จะเป็นการแสดงในเพลงเร็ว  ซึ่งจะแสดงตามลำดับการจับสลาก โดยทางผู้จัดงานอาจจะมีหรือไม่มีการแสดงมาขั้นระหว่างรอบเพลงช้าและรอบเพลง เร็วก็ได้
4. ผู้จัดการทีม จะต้องมารายงานตัวก่อนการประกวดในช่วงเวลา 11.00 -13.00 น. ณ กองอำนวยการบริเวณการจัดงาน พร้อมจับสลากลำดับการแสดง (ถ้าไม่มารายงานตัว ถือว่าสละสิทธิ์)
5. หากมีการเปลี่ยนตัวหางเครื่อง ผู้จัดการทีมจะต้องแจ้งให้ผู้จัดการประกวดทราบในขั้นตอนการรายงานตัว พร้อมนำเอกสารประกอบการสมัครของหางเครื่องคนใหม่ตามทั้งหมดที่แจ้งไว้ข้าง ต้น มาแจ้งให้ทราบ
6. ผู้เข้าร่วมประกวดสามารถซ้อมการแสดงได้ตั้งแต่เวลา 13.30 – 15.30 น. เป็นเวลาทีมละ 15 นาที บนเวทีการประกวดจริง โดยเรียงลำดับการซ้อมตามลำดับการจับสลากแสดง
7. ผู้เข้าร่วมประกวดทุกทีมสามารถ set up อุปกรณ์การแสดงได้หลังจากทีมที่แสดงก่อนหน้าทำการแสดงแล้วเสร็จ ภายในระยะเวลา 5 นาที และรื้อถอนอุปกรณ์ทั้งหมดหลังจากการแสดงแล้วเสร็จภายในเวลา 3 นาที
8.  ผู้เข้าร่วมประกวดสามารถใช้อุปกรณ์ประกอบการแสดง สามารถใช้ฉากที่สามารเคลื่อนย้ายและเก็บได้ในระยะเวลาที่กำหนด และสามารถใช้เทคนิคพิเศษได้ โดยถ้ามีการใช้อุปกรณ์เกี่ยวกับน้ำ ลม หรือไฟ ผู้เข้าประกวดจะต้องแจ้งให้ผู้จัดการประกวดทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน เพื่อพิจารณาถึงความเหมาะสม

กำหนดการแข่งขัน
วันที่ 18 สิงหาคม – 20 กันยาน 2557 รับสมัครและส่ง CD หรือ DVD บันทึกการแสดงของทีม (DEMO) เพื่อคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย
วันที่ 24 กันยายน 2557 ประกาศผลผู้เข้ารอบสุดท้ายของการประกวด จำนวน 8 ทีม
วันที่ 5 ตุลาคม 2557 การแข่งขันประกวดหางเครื่องรอบชิงชนะเลิศรอบ 8 ทีมสุดท้าย

สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ คุณตั้ม / คุณมะเหมี่ยว หมายเลขโทรศัพท์ 02-661-8081 / 090-969-7072  / 086-082-0192

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม