slot88

เปิดฟ้าอันดามัน สวรรค์ รักษ์เล ป่า ฟ้า สตูล ครั้งที่ 13 วันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2556

  โพสต์เมื่อ: วันเสาร์ 26 ตุลาคม 2013 (เข้าดู 920 views)
152 Views

จังหวัดสตูล ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้สนใจ ร่วมงาน เปิดฟ้าอันดามัน สวรรค์ รักษ์เล ป่า ฟ้า สตูล ครั้งที่ 13 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2556 ณ จุดชมวิวชายหาดปากบารา อำเภอละงู เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมถึงสนับสนุนกิจกรรมการท่องเที่ยวและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมตามธรรมชาติ อีกทั้งยังถือเป็นงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวทางทะเลของจังหวัดสตูล หลังจากปิดเกาะในช่วงมรสุม ทั้งนี้ภายในงานเปิดฟ้าฯ จะมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

เปิดฟ้าอันดามัน สวรรค์ รักษ์เล ป่า ฟ้า สตูล ครั้งที่ 13 วันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2556

เปิดฟ้าอันดามัน สวรรค์ รักษ์เล ป่า ฟ้า สตูล ครั้งที่ 13 วันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2556

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก องค์การบริหารส่วนจังหวัดสตูลaecmiracle.com

ภายในงานเปิดฟ้าอันดามัน สวรรค์ รักษ์เล ป่า ฟ้า สตูล ครั้งที่ 13 จะมีการจัดกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น การแสดง แสง สี เสียง ย้อนรอยประวัติศาสตร์ตะรุเตา, การแสดงทางวัฒนธรรมและกิจกรรมบันเทิงอื่นๆ อีกมากมาย และอีกหนึ่งกิจกรรมนั่นก็คือการนำกลุ่มจิตอาสาร่วมเก็บขยะบริเวณชายหาดและใต้ทะเลตามแนวปะการังของเกาะต่างๆ เช่น เกาะหลีเป๊ะ เกาะอาดัง เกาะไข่ และเกาะราวี กับภารกิจการคืนความสดใสให้กับธรรมชาติด้วยการเก็บขยะตามแนวปะการังใต้ทะเล ตามเกาะต่างๆ และชายหาดในเขตอุทยานแห่งชาติตะรุเตา ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสกับความสมบูรณ์ทางธรรมชาติของแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ

เพื่อส่งสัญญาณที่ดีถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดรับฤดูกาลการท่องเที่ยวทางทะเลของจังหวัดสตูล สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานตรัง หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ 075-215867, 075-211058 นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ทางเว็บไซต์ www.satunpao.go.th/raklae

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม