slot88

งานเทศกาลฉลองปีใหม่ พัทยา 2559 (Pattaya Countdown 2016)

  โพสต์เมื่อ: วันพุธ 2 ธันวาคม 2015 (เข้าดู 1,233 views)
151 Views

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานชลบุรี ขอเชิญชวนทุกท่านร่วม “งานเทศกาลปีใหม่ พัทยา 2016” (Pattaya Countdown 2016) ซึ่งปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 31 ธันวาคม พ.ศ. 2558 ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยว (แหลมบารีฮาย) พัทยาใต้ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

งานเทศกาลฉลองปีใหม่ พัทยา 2559 (Pattaya Countdown 2016)

งานเทศกาลฉลองปีใหม่ พัทยา 2559 (Pattaya Countdown 2016)

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Royal Cliff Hotels Group

ภายในงานท่านจะได้พบกับความงดงามตระการตากับการแสดงพลุที่ยิ่งใหญ่อลังการกว่า 20,000 นัด ตลอดชายหาดพัทยา ตั้งแต่วงเวียนปลาโลมาไปจนถึงท่าเทียบเรือท่อง เที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) พร้อมทั้งยังมีการจัดกิจกรรมเปิดไฟประดับถนน เปิดสัญลักษณ์เทศกาลคริสต์มาส เช่น Snowman ต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ กวางเรนเดียร์ และรถลากเลื่อน การแจกของขวัญให้น้องๆ หนูๆ

นอกจากนี้ยังมีการแสดงของศิลปินชื่อดังทั้งจากเมืองไทยและต่างประเทศ การออกร้านจำหน่ายสินค้าของที่ระลึกหลากหลายชนิด พลาดไม่ได้กับอาหารรสเด็ดจากทั่วประเทศ สนุกและเพลิดเพลินกับการแสดงศิลปวัฒนธรรม

สำหรับท่านที่นำรถส่วนตัวไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ เพราะได้มีการจัดสถานที่สำหรับจอดรถยนต์ หลากหลายสถานที่ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี พัทยาเหนือ, ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า พัทยากลาง, ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาพัทยาเหนือ, ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, ศูนย์การค้า ดิอเวนิว พัทยา, โรงเรียนเมืองพัทยา 11, วัดชัยมงคล, โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร, โรงเรียนบางละมุง, ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาพัทยาใต้, ศูนย์การค้าไมค์ช้อปปิ้งมอลล์

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม