slot88

แพคเกจที่พักสุดพิเศษ ราคา 600 บาท จากคาซ่า บราซิล โฮมสเตย์ แอนด์ แกลเลอรี่ (Casa Brazil Homestay & Gallery) ที่พักแถวหาดกะรน จังหวัดภูเก็ต

  โพสต์เมื่อ: วันเสาร์ 3 สิงหาคม 2013 (เข้าดู 2,109 views)
125 Views

ภูเก็ตเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ สำหรับท่านต้องการเที่ยวภูเก็ตแต่ยังไม่มีที่พัก วันนี้มหัศจรรย์เที่ยวไทย มีแพจเกจที่พักสุดพิเศษจากจากคาซ่า บราซิล โฮมสเตย์ แอนด์ แกลเลอรี่ (Casa Brazil Homestay & Gallery) ที่พักซึ่งตั้งอยู่บริเวณหาดกะรน จังหวัดภูเก็ต มาแนะนำ โดยในก่อนหน้านี้ทางเว็บไซต์ได้แนะนำรายละเอียดของที่พักของแห่งนี้ไปแล้ว ดังบทความ คาซ่า บราซิล โฮมสเตย์ แอนด์ แกลเลอรี่ (Casa Brazil Homestay & Gallery) ที่พักแถวหาดกะรน จังหวัดภูเก็ต ล่าสุดทางคาซ่า บราซิล โฮมสเตย์ แอนด์ แกลเลอรี่ มีแพคเกจใหม่มาแนะนำ ดังรายละเอียดต่อไปนี้

cs213

แพคเกจที่พักสุดพิเศษ ราคา 600 บาท
จาก คาซ่า บราซิล โฮมสเตย์ แอนด์ แกลเลอรี่
(Casa Brazil Homestay & Gallery)
ที่พักแถวหาดกะรน จังหวัดภูเก็ต

พิเศษ สำหรับท่านที่แจ้งว่ามาจากเว็บไซต์ www.amazingthaitour.com จาก 850 บาท ทางโรงแรมลดเหลือเพียง 600 บาท เท่านั้น (1 ห้อง พักได้ 2 ท่าน เป็นห้องแอร์ ถ้าเสริมเตียง เตียงละ 100 บาท เท่านั้น) ระยะเวลาของโปรโมชั่นนี้จะหมดในเดือนกันยายน 2556 นี้ รีบจองก่อนหมดช่วงโปรโมชั่นนะครับ

cs51

สถานที่ตั้ง : คาซ่า บราซิล โฮมสเตย์ แอนด์ แกลเลอรี่ ตั้งอยู่ที่ 9 ซอยหลวงพ่อฉัน 1 หาดกะรน ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100 สำหรับท่านที่สนใจหรือต้องการสั่งจองที่พักสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์: 081-2712182

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม