slot88

แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 (Bangkok Motorbike Festival 2014) ระหว่างวันที่ 2 – 6 กรกฎาคม 2557 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

  โพสต์เมื่อ: วันอาทิตย์ 22 มิถุนายน 2014 (เข้าดู 579 views)
60 Views

เตรียมพบกับเทศกาลมอเตอร์ไซค์สุดยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 (Bangkok Motorbike Festival 2014)” ซึ่งจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 5 วัน ระหว่างวันที่ 2 – 6 กรกฎาคม 2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Ride & Freedom” หรืออิสระแห่งการขับขี่ ที่สะท้อนมุมมองผ่านรูปแบบการใช้ชีวิตของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นสไตล์รถที่ชื่นชอบ, สไตล์การแต่งตัว หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเส้นทางอันหลากหลายตามแต่ใจปรารถนา ภายในงาน ท่านจะได้พบกับหลากหลายค่ายรถจักรยนต์ชั้นนำ ที่จะนำรถมาจัดแสดงภายในงาน รายละเอียดของการจัดงาน มีดังนี้

แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 (Bangkok Motorbike Festival 2014) ระหว่างวันที่ 2 - 6 กรกฎาคม 2557 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 (Bangkok Motorbike Festival 2014) ระหว่างวันที่ 2 – 6 กรกฎาคม 2557 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก bangkokmotorbikefestival.com

ภายในงานท่านจะได้พบกับแบรนด์สองล้อชั้นนำระดับโลก เช่น Triumph, Harley-Davidson, KTM, MV Agusta, Can-Am Spyder, Honda, Victory, Yamaha, Suzuki, Kawasaki, SYM, Stallions และ Zero Engineering นอกจากนี้ยังโซนจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า ที่รวบรวมสินค้าประเภทอะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่ง อุปกรณ์ป้องกัน เครื่องแต่งกาย รวมไปถึงบริการต่างๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจเพื่อให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้สัมผัสบรรยากาศ ของงานแสดงรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าจะเป็นโซนจัดแสดงรถคัสตอมไบค์ของสำนักแต่งชั้นนำระดับประเทศ, โซน Motorcycle Club, โซนจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์โบราณที่หาชมได้ยากในเมืองไทย พร้อมกิจกรรมเพื่อให้ผู้ร่วมชมงานได้ร่วมสนุกอีกมากมายตลอดทั้ง 5 วันของการจัดแสดง ขอย้ำว่าสิงห์นักบิดหรือแฟนพันธุ์แท้บิ๊กไบค์ห้ามพลาด

สำหรับท่านที่สนใจเที่ยวชมงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2014 (Bangkok Motorbike Festival 2014)” ซึ่งจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 5 วัน ระหว่างวันที่ 2 – 6 กรกฎาคม 2557  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เข้าชมได้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าเข้าชม นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ได้ที่ http://www.bangkokmotorbikefestival.com/

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม