slot88

เทศกาลอาหารไทย Thai Food Festival 13 – 16 มิถุนายน 2556 ณ ลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์

  โพสต์เมื่อ: วันอังคาร 4 มิถุนายน 2013 (เข้าดู 1,322 views)
96 Views

สวัสดีครับ วันนี้มหัศจรรย์เที่ยวไทย มีข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมดีๆ มาแนะนำกันอีกเช่นเคย ข่าวที่นำมาเสนอต่อไปนี้เกี่ยวกับเทศกาลอาหาร โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ได้จัดงานเทศกาลอาหารไทยขึ้น “เทศกาลอาหารไทย Thai Food Festival” เพื่อร่วมสืบสานอาหารไทย ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติไทย แสดงออกถึงภูมิปัญญาความเป็นไทยที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 16 มิถุนายน 2556 ลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ (CentralWorld Square) โซน B และ C เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวอีกทั้งยังเป็นการสร้างรายได้หมุนเวียนทั่วทุกภูมิภาค

เทศกาลอาหารไทย Thai Food Festival
ร่วมสืบสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยหนึ่งเดียวในโลก

เรียบเรียงเนื้อหาโดย มหัศจรรย์เที่ยวไทย
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อเมซซิ่งไทยแลนด์

สำหรับไฮไลต์ของงานเทศกาลอาหารไทย Thai Food Festival ที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้รวบรวมร้านอาหาร Street Food ชื่อดังจากย่านต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร มาร่วมกิจกรรมภายในงานกว่า 50 ร้านด้วยกัน แต่ละร้านมีเมนูอาหารเด็ดและขึ้นชื่อ อีกทั้งยังได้รับความนิยมแพร่หลายจากลูกค้า โดยมีความหลากหลายของเมนูอาหารที่ได้นำมาเสนอในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ขนมหวาน อาหารไทย รวมถึงเครื่องดื่มต่างๆ อีกมากมาย ให้ท่านได้เลือกชิมกันอย่างจุใจ เช่น ข้าวขาหมูจุฬา, ร้านคุณแดงก๋วยจั๊บญวน, ร้านเผือกหิมะเจ๊นี, ร้านมัสมั่นแม่น้อย, เจ๊งิ๊มติ่มซำ, ก๋วยเตี๋ยวหน้าคลัง, ร้านนายอ้วนเย็นตาโฟ, นะโมน้ำมนต์ฟาร์มสลัด, ศิริคุณซีฟู้ด, หมูเค็ม-หมูหวานป๋าทวี,  ข้าวมันไก่ประตูน้ำ  ข้าวหมูแดงนครปฐมเลิศรส, ไก่ย่างบางตาล, ข้าวผัดปูฮ่องกง, ผัดไทยมะละกอ, ขนมจีนป้าดวงดี, หอยทอดตี๋ใหญ่, ครัวถั่วแระก๋วยเตี่ยวต้มยำ, โจ๊กแต้จิ๋ว, สนั่นหอยจ๊อ, ไก่ต้มเงินล้าน, ส้มตำป้าวิไล, ขนมไทยบางกรวย, ข้าวเหนียวมูลมูฮำหมัดรสดี, เฉาก๊วยเฮฮา ชาตรามือ, ไอติมโบราณลุงชวน ฯลฯ เมนูที่นำมาเสนอแต่ละเมนูเด็ดๆ กันทั้งนั้น นักชิมตัวจริงพลาดไม่ได้สำหรับงานนี้

ไม่เพียงแต่จะได้ชิมอาหารรสเด็ด ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมความบันเทิงอีกหลากหลาย ท่านที่มาร่วมงานจะได้พบกับพระเอกหน้าใหม่บอม-ธนิน มนูญศิลป์ (คุณชายรัชชานนท์ พระเอกหนุ่มจากเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพทางช่อง 3), น้ำ-รพีภัทร,  อาร์ต-พศุตม์  บานแย้ม, เอกพันธ์กุล, แจ๊ค แฟนฉัน-เฉลิมพล, เชียร์ ฑิฆัมพร ธีรวงศ์ นอกจากนี้จะได้พบกับความเพลิดเพลินจากการแสดงดนตรี การแข่งขันประกอบอาหาร  การแสดงจำอวดหน้าม่านจากน้าโย่ง เชิญยิ้ม ตอน อาหารตามสั่ง ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะพร้อมกับแทรกการแสดงวัฒนธรรมแบบไทยให้ท่านได้รับชมกัน

นักท่องเที่ยวท่านใดที่สนใจและต้องการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย 1672 หรือ บริษัท ไนน์ตี้ไนน์ คอมมิวนิเคชั่น เอเจนซี่ จำกัด  หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ: 081-700-6228 และ 090-408-5775

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม