slot88

เทศกาลอาหารดี ตลาดบางลี่เมืองสองฤดู ครั้งที่ 7 วันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2558 ณ เทศบาลเมืองสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี

  โพสต์เมื่อ: วันอาทิตย์ 15 กุมภาพันธ์ 2015 (เข้าดู 935 views)
106 Views

เทศบาลเมืองสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ขอเชิญชวนทุกท่านเที่ยวงาน “เทศกาลอาหารดี ตลาดบางลี่เมืองสองฤดู” ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 3 มีนาคม 2558 ณ เทศบาลเมืองสองพี่น้อง อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

เทศกาลอาหารดี ตลาดบางลี่เมืองสองฤดู ครั้งที่ 7 วันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2558 ณ เทศบาลเมืองสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี

เทศกาลอาหารดี ตลาดบางลี่เมืองสองฤดู ครั้งที่ 7 วันที่ 27 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2558 ณ เทศบาลเมืองสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์

ร่วมชมพิธีเปิดในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 งานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “อิ่ม สุข สนุก อร่อยในงาน เทศกาลอาหารดี ตลาดบางลี่เมืองสองฤดู”พร้อมสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) จากทั่วประเทศให้เลือกชมมากมาย พร้อมความบันเทิงจากศิลปินนักร้องชื่อดังมากมาย เช่น มาลีฮวนน่า, วิรดา วงศ์เทวัญ, คัทลียา มารศรี, หนู มิเตอร์ และแจ๊ส ชวนชื่น พร้อมวงแจ๊สสปุกนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก

สำหรับท่านที่สนใจเที่ยวงาน เทศกาลอาหารดี ตลาดบางลี่เมืองสองฤดู ครั้งที่ 7 ในระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 3 มีนาคม 2558 ณ เทศบาลเมืองสองพี่น้อง อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี สามารถติดตามข่าวสารผ่านทางเฟซบุ๊กได้ที่ facebook.com/songpeenongmuni

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม