slot88

เทศกาลล่องเรือ แลนก ทะเลน้อย ประจำปี 2561 ณ เขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง

  โพสต์เมื่อ: วันพฤหัส 24 พฤษภาคม 2018 (เข้าดู 1,750 views)
78 Views

จังหวัดพัทลุง ขอเชิญชวนทุกท่านเที่ยวงานเทศกาล “ล่องเรือ แลนก ทะเลน้อย” ประจำปี 2561 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 29 พฤษภาคม 2561 ณ เขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลน้อย อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพัทลุง ภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

เทศกาลล่องเรือ แลนก ทะเลน้อย ประจำปี 2561 ณ เขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง

เทศกาลล่องเรือ แลนก ทะเลน้อย ประจำปี 2561 ณ เขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลน้อย จังหวัดพัทลุง

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลอ้างอิง สำนักข่าว กรมประชาสัมพันธ์
ภาพจาก joesayhello, kunanonboonchob chuaynum

กิจกรรมภายในงานมีการจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ของดีเมืองลุง จำหน่ายอาหารพื้นบ้าน การแสดงแฟชั่นโชว์ “ของดีทะเลน้อย ” โฟล์คซองและหนังตะลุงเยาวชน การแสดงศิลปะ วัฒนธรรมพื้นบ้านจากโรงเรียนและชุมชนต่าง ๆ ดนตรี การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง การแสดงของศิลปินนักร้อง

นกน้ำ

นกน้ำ

ตอนเช้าของวันที่ 27 พฤษภาคม 2561 มีการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานเที่ยวชมทัศนียภาพความสวยงามของพื้นที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลน้อย และบริเวณใกล้เคียง นอกจากนี้ตลอดการจัดงานให้บริการนำนักท่องเที่ยว ล่องเรือ ชมธรรมชาติของทะเลน้อย เขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลน้อย มีพื้นที่ที่เป็นพื้นน้ำประมาณ 17,500 ไร่ นอกจากจะเป็นพื้นที่ชุ่มน้ำโลก (แรมซ่าไซด์) แห่งแรกของไทยแล้ว ยังมีทะเลบัวแดงที่สวยงาม พืชพันธุ์ สัตว์น้ำ สัตว์ป่า ยังเป็นที่อยู่อาศัยและแหล่งทำรังวางไข่ของฝูงนกน้ำ อีกทั้งยังสามารถชมนกที่อพยพหนีหนาวมาจากต่างประเทศ และนกประจำท้องถิ่นนานาชนิด

ตลาดสวนไผ่ขวัญใจ

ตลาดสวนไผ่ขวัญใจ

ตลาดใต้โหนด

ตลาดใต้โหนด

นอกจากนี้ในบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย อาทิ สะพานเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ซึ่งเป็นสะพานยกระดับที่ยาวที่สุดของประเทศ การยกยอยักษ์บริเวณสะพานบ้านปากประ ตลาดใต้โหนด ตลาดสวนไผ่ขวัญใจ นาโปแก เป็นต้น จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่าน มาร่วมสัมผัสกับความงามในงานเทศกาล ล่องเรือ แลนกทะเลน้อย ประจำปี 2561 สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ เขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลน้อย หมายเลขโทรศัพท์ 0-7467-1800

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม