slot88

เทศกาลยลเมืองศิลป์ กินของหรอย จังหวัดกระบี่ 26 – 30 สิงหาคม 2563

  โพสต์เมื่อ: วันอาทิตย์ 23 สิงหาคม 2020 (เข้าดู 248 views)
121 Views

จังหวัดกระบี่ ขอเชิญชวนทุกท่านเที่ยวเทศกาลยลเมืองศิลป์ กินของหรอย จังหวัดกระบี่ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 30 สิงหาคม 2563 ณ ลานปูดำ ริมเขื่อนหน้าเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ ภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

เทศกาลยลเมืองศิลป์ กินของหรอย จังหวัดกระบี่ 26 - 30 สิงหาคม 2563

เทศกาลยลเมืองศิลป์ กินของหรอย จังหวัดกระบี่ 26 – 30 สิงหาคม 2563

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลและภาพจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ชมศิลปะในรูปแบบ Street Art ของกลุ่มจังหวัดภาคใต้ การออกบูธของร้านอาหารชั้นนำ ร้านอาหารอินเตอร์เนชั่นแนลที่นำวัตถุดิบพื้นถิ่นมาปรุงอาหาร อาหารฮาลาล และอาหารจากเชฟโรงแรมชื่อดัง อาหารทะเลซีฟู้ดจากแพ และกระชังในท้องทะเลอันดามัน ให้นักท่องเที่ยวเลือกช้อป เลือกชิม โดยปรุงสดใหม่ รวมทั้งงานศิลปะและอาหารทั้งหมดราว 100 บูธ 

ทั้งนี้ภายในงานได้ตระหนักถึงความปลอดภัย การป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด -19 และยุทธศาสตร์งดการใช้โฟมเด็ดขาด ตามยุทธศาสตร์จังหวัด Krabi Goes Green จะเป็นสิ่งดึงดูดความสนใจของลูกค้าสายอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเป็นอย่างดี

พลาดไม่ได้กับการแสดงไฮไลท์ ชื่อ “Light up Your Life” การแสดงบอลลูนไลท์แอนด์ซาวน์ เป็นโชว์บอลลูนลอยน้ำเปลี่ยนสีได้ และน้ำพุกลางน้ำบรรยากาศเขาขนาบน้ำ ประกอบดนตรี สื่อถึงการให้กำลังใจ ปลุกไฟในตัวให้พร้อมก้าวไปข้างหน้าต่อไปข้างหน้าในวิถีใหม่ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต New Normal จากศิลปินดัง อาทิ “นิว – จิ๋ว” “Getsunova” และ “แอ็ค โชคชัย ผู้ชนะ The Golden Song season 1

สนใจร่วมงานเทศกาลยลเมืองศิลป์ กินของหรอย จังหวัดกระบี่ 26 – 30 สิงหาคม 2563 แต่ยังไม่มีที่พัก แนะนำให้จองที่พักจังหวัดกระบี่ผ่าน agoda.com เพราะคุณจะได้ที่พักในราคาพิเศษ

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม