slot88

งานเทศกาลตรุษจีน “เล่ง เกีย ฉู่” สืบสานตำนานมังกร ประจำปี 2563 ณ จังหวัดสมุทรสาคร

  โพสต์เมื่อ: วันศุกร์ 17 มกราคม 2020 (เข้าดู 313 views)
134 Views

จังหวัดสมุทรสาคร ขอเชิญชวนทุกท่านเที่ยวงานเทศกาลตรุษจีน “เล่ง เกีย ฉู่” สืบสานตำนานมังกร ระหว่างวันที่ 24-26 มกราคม 2563  ณ บริเวณริมเชื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ตำบลมหาชัย อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

งานเทศกาลตรุษจีน "เล่ง เกีย ฉู่" สืบสานตำนานมังกร ประจำปี 2563 ณ จังหวัดสมุทรสาคร

งานเทศกาลตรุษจีน “เล่ง เกีย ฉู่” สืบสานตำนานมังกร ประจำปี 2563 ณ จังหวัดสมุทรสาคร

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลและภาพจาก จังหวัดสมุทรสาคร

พบกับการแสดงแสงสีจากหุ่นโคมไฟ หุ่นมังกร การแสดงการเขียนภาพพู่กันจีน การแสดงศิลปวัฒนธรรมจีนของนักเรียนในจังหวัดสมุทรสาคร การแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องศิลปินที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น สินเจริญ บราเทอร์ วง3.50 บาท แด็กซ์ ร็อคไรเดอร์ เทศกาลอาหารมงคล อาหารจีนรสเลิศ และยังได้พาครอบครัวกราบสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อเป็นสิริมงคล

พลาดไม่ได้กับไฮไลท์ของงานอยู่ที่พิธีเปิดงานตอนเที่ยงคืนในวันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563 พร้อมอลังการจัดงานด้วยมหกรรมหุ่นโคมไฟ หุ่นมังกร และเตงลั้ง นับพันดวงทั่วเมืองสมุทรสาคร โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครจะนำประชาชนไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภ พิธีเปิดงานตีกลอง เอาฤกษ์เอาชัย และจะมีจัดกิจกรรม เชิดมังกรไฟกลางน้ำ และการจุดพลุ อย่างยิ่งใหญ่อลังการกลางแม่น้ำท่าจีน สนใจร่วมงานแต่ยังไม่มีที่พัก เราแนะนำให้จองที่พักสมุทรสาครผ่าน agoda.com เพราะคุณจะได้ที่พักในราคาพิเศษ

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม