slot88

เที่ยว ชม ช้อป ชิม ณ งานถนนคนเดินสังขละบุรี SANGKHLABURI WOLKING STREET จังหวัดกาญจนบุรี

  โพสต์เมื่อ: วันเสาร์ 9 พฤศจิกายน 2013 (เข้าดู 2,426 views)
129 Views

มีข่าวดีมาประชาสัมพันธ์สำหรับนักท่องเที่ยวที่แวะไปเที่ยวแถวอำเภอสังขละบุรี เพื่อเป็นการต้อนรับลมหนาว ทางอำเภอสังขละบุรีได้ร่วมกับสำนักงานเทศบาลตำบลวังกะ พ่อค้า ประชาชน ชาวอำเภอสังขละบุรี และหน่วยงานราชการในอำเภอสังขละบุรี ได้กำหนดจัดกิจกรรมถนนคนเดินขึ้น โดยจัดทุกวันเสาร์ของสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 ณ บริเวณถนนหน้าโรงพยาบาลสังขละบุรี – สนามกีฬาเทศบาลวังกะ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น. สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวของอำเภอสังขละบุรี ตลอดจนเป็นการเผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรม ของชนเผ่าและกลุ่มชาติพันธ์ รวมทั้งสร้างรายได้ให้กับชุมชนและประชาชนในอำเภอสังขละบุรี สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวงานถนนคนเดินสังขละบุรี จะได้ชมกิจกรรมที่จัดขึ้น ดังนี้

เที่ยว ชม ช้อป ชิม ณ งานถนนคนเดินสังขละบุรี SANGKHLABURI WOLKING STREET จังหวัดกาญจนบุรี

เที่ยว ชม ช้อป ชิม ณ งานถนนคนเดินสังขละบุรี SANGKHLABURI WOLKING STREET จังหวัดกาญจนบุรี

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก สังขละบุรี – Sangkhlaburi

ทั้งนี้ภายในงานถนนคนเดินสังขละบุรี  SANGKHLABURI WOLKING STREET มีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจหลากหลายกิจกรรมด้วยกัน ได้แก่

– ดนตรีเพื่อชีวิต ฟังสบายๆ
– อาหารพื้นบ้าน การแสดงด้านวัฒนธรรมประเพณีพื้นบ้าน
– ด้านศิลปะการแสดงของชนเผ่าและกลุ่มชาติพันธ์ในอำเภอ สังขละบุรี ได้แก่ ไทย มอญ กะเหรี่ยง และพม่า เป็นต้น
– ร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน
– อาหารและเครื่องดื่ม
– เลือกซื้อจับจ่ายสินค้า ในโซนจัดจำหน่ายสินค้าพื้นเมือง สินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) และของที่ระลึกต่างๆ อีกมากมาย

งานถนนคนเดินสังขละบุรี ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดกาญจนบุรี ที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจและพากันไปเที่ยวมากยิ่งขึ้น ประกอบกับช่วงนี้เป็นช่วงฤดูหนาว อำเภอสังขละบุรีจะมีอาการค่อนข้างเย็นเหมาะที่จะไป เที่ยว ชม ช้อป ชิมในงาน SANGKHLABURI WALKING STREET ย้ำว่ามีเฉพาะวันเสาร์ (เสาร์แรก 9 พฤศจิกายน 2556) โดยจะมีการจัดพิธีเปิดงานโดยผู้ว่าราชการจังหวัด วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2556

สำหรับท่านใดที่แวะไปเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอสังขละ ในช่วงวันเสาร์ อย่าลืมแวะไปเที่ยวงานถนนคนเดินสังขละบุรี  SANGKHLABURI WOLKING STREET

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม