slot88

เที่ยวงานวันเด็ก เที่ยวงาน Kidscovery World “Tales & Toys” 10 – 12 มกราคม 2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จังหวัดอุดรธานี

  โพสต์เมื่อ: วันจันทร์ 30 ธันวาคม 2013 (เข้าดู 1,090 views)
111 Views

วันเด็กปีนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จังหวัดอุดรธานี ขอเชิญชวนน้องๆ หนูๆ มาร่วมสัมผัสกับความยิ่งใหญ่อลังการของมหกรรมของเล่นและนิทานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย กับงานที่มีชื่อว่า Kidscovery World “Tales & Toys” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 12 มกราคม 2557 ณ ชั้น 4 อุดรธานี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งงานที่จัดขึ้นในช่วงวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ขอเชิญชวนผู้ปกครองมาร่วมเปิดโลกแห่งการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ให้กับลูกๆ มาร่วมเปิดโลกแห่งจินตนาการของเด็กวัย 4-14 ปี ด้วยของเล่นและนิทาน ทั้งนี้ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นลานกิจกรรมลานของเล่น รวมถึงการออกร้านขายของเล่นและโซนนิทาน รายละเอียดเพิ่มเติมของการจัดงาน มีดังนี้

เที่ยวงานวันเด็ก เที่ยวงาน Kidscovery World “Tales & Toys” 10 - 12 มกราคม 2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จังหวัดอุดรธานี

เที่ยวงานวันเด็ก เที่ยวงาน Kidscovery World “Tales & Toys” 10 – 12 มกราคม 2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก facebook.com/CentraPlaza.Udonthani

สำหรับการจัดงาน Kidscovery World “Tales & Toys” ในครั้งนี้ มีการจัดกิจกรรม ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆ และผู้ปกครองที่มาร่วมงาน ได้ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ ที่ได้มีการจัดขึ้น ดังนี้

ส่วนที่ 1 Tales เป็นโซนที่มีการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับนิทานในรูปแบบของศิลปะการสื่อสารผ่านงานออกแบบเรื่องเล่า ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ เช่น การพูดคุยแลกเปลี่ยน, การร้องเพลง, การเล่นเกมส์ นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงนิทานคลาสสิกในรูปแบบมินิ อินดอร์ ธีมปาร์ค บนเนื้อที่กว่า 2,000 ตารางเมตร โดยจัดให้มีการแสดงนิทานจำนวน 4 เรื่อง ได้แก่ แจ็คกับต้นถั่วยักษ์, ฮันเซล & เกรเทล, คนแคระทั้ง 7 กับสโนไวท์ และหนูน้อยหมวกแดง สำหรับค่าใช้จ่ายในโซน Tales ผู้ใหญ่ราคา 100 บาท เด็ก 200 บาท

ส่วนที่ 2 Toys ในโซนนี้จะเป็นส่วนของเล่น ซึ่งจะมีการออกร้านขายของเล่นต่างๆ และยังมีลานกิจกรรม บนเนื้อที่ประมาณ 1,000 ตารางเมตร อีกทั้งยังมีลานเครื่องเล่นที่น้องๆ หนูๆ จะได้ร่วมสนุกและเพลิดเพลิน ได้แก่ ตู้เกมส์, การแสดงคาแล็กเตอร์การ์ตูน, กิจกรรมการประกวดหุ่นยนต์ “Robot for kids”, การแข่งรถทามิยา ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีบูธสำหรับจำหน่ายสินค้าประมาณ 150 ร้าน

ภายในงานครั้งนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น กิจกรรมการประกวดภาพวาด, กิจกรรมการเล่านิทาน, กิจกรรมการเล่านิทานประกอบการแสดง และในส่วนของกิจกรรมบนเวที ยังมีการจัดกิจกรรมการเดินแฟชั่นโชว์เด็กที่ถือได้ว่ายาวที่สุดในประเทศไทย รวมถึงการเดินพาเหรดของคาแร็คเตอร์การ์ตูน สำหรับท่านใดที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมบุญ ภายในงานยังมีการรับบริจาคของเล่น “Toys for Toys” เพื่อนำไปมอบให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก รวมถึงสถานสงเคราะห์อีกด้วย ท่านใดที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารผ่านทางเฟซบุ๊กได้ที่ facebook.com/CentraPlaza.Udonthani

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม