slot88

เชิญเที่ยวงาน Thailand Mobile Expo 13-16 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

  โพสต์เมื่อ: วันจันทร์ 13 มกราคม 2014 (เข้าดู 2,095 views)
53 Views

ในยุคที่การสื่อสารมีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตของมนุษย์ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เกี่ยวกับการสื่อสารย่อมเป็นที่ได้รับความสนใจของผู้คนเป็นจำนวนมาก วันนี้อะเมสซิ่งไทยทัวร์มีอีกหนึ่งงาน ซึ่งเป็นงานที่มีการรวบรวมอุปกรณ์ไอทีและสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ไว้มากมาย กับงานที่มีชื่อว่า “Thailand Mobile Expo” โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานจะมีการจัดโซนเทคโนโลยีต่างๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกชมและเลือกซื้อกันอย่างจุใจ รายละเอียดการจัดงาน มีดังนี้

เชิญเที่ยวงาน Thailand Mobile Expo 13-16 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เชิญเที่ยวงาน Thailand Mobile Expo 13-16 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก thailandmobileexpo.com

โซนต่างๆ ภายในงาน “Thailand Mobile Expo” มีดังนี้

1.Main Zone เป็นพื้นที่ในการประสานงานกับส่วนต่างๆ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่
ส่วนสำหรับการลงทะเบียนเข้างาน การลงทะเบียนในบริเวณทางเข้าซึ่งผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้รับสิทธิ์ในการชิงโชคของรางวัลจากงาน
-ส่วน Mobile Match Maker เป็นส่วนที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือ จากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงนักเขียนจากนิตยสาร WHATPHONE และโปรแกรมสำหรับเลือกมือถือให้เหมาะกับผู้ใช้งาน

2.Brands Zone เป็นส่วนของบริษัทผู้จำหน่ายโทรศัพท์มือถือหลัก โดยโซนดังกล่าวนี้จะมีการจัดแสดงนวัตกรรมใหม่ๆ และจำหน่ายสินค้า ซึ่งผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายจะมีรายการส่งเสริมการขายสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าในงานอีกด้วย

3.Software Zone
ส่วนของผู้พัฒนาโปรแกรมและซอฟท์แวร์ของโทรศัพท์มือถือในตระกูลต่างๆ ซึ่งจะมีทั้งการจัดแสดงเทคโนโลยี จำหน่าย และการให้ข้อมูลแก่ผู้เข้าชมงาน รวมถึงการบริการการ Download ที่จะมานำเสนอ และยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้ทดลองใช้ โดยในส่วนนี้จะมีเพิ่มเติมขึ้นมา คือ การนำเสนอซอฟท์แวร์ที่คิดค้นและผลิตและโดยคนไทย

4.Hardware Zone
เป็นส่วนของตัวผลิตภัณฑ์นอกเหนือจาก Brand Zone ประกอบไปด้วยอุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ เช่น หูฟัง, แบตเตอร์รี่, หน่วยความจำ, ลำโพง, ที่ใส่โทรศัพท์มือถือ เป็นต้น

5.Gadget Zone , Wearable Device Zone
ส่วนสำหรับจัดแสดงอุปกรณ์สวมใส่แบบพกพาสุดล้ำ  นอกจากนี้ยังมี Gadget สุดล้ำที่มีการนำมาโชว์ในโซนดังกล่าวด้วย

6.Secondhand Zone
เป็นส่วนสำหรับซื้อขายมือถือมือสอง เป็นอีกหนึ่งโซนที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการตามเทคโนโลยีใหม่ๆ และนำมาขายต่อให้ก็ผู้อื่นที่สนใจสินค้าที่อยู่ในกระแส (ราคาไม่แพง)

7.IT Clearance Zone
เป็นส่วนที่เรียกว่าลดล้างสต๊อก เพื่อคนที่อยากจะเล่นเทคโนโลยีก็สามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกใจ

8.Meeting and Conference Zone
เป็นส่วนที่เพิ่งเปิดขึ้นในงานครั้งนี้ โดยจะเป็นโซนเกี่ยวกับการจัดการบรรยาย รวมถึงการประชุมทางวิชาการ หรือการนำเสนอผลงานต่างๆของทางภาครัฐ

ช้อปเพลินไปกับบริการสินเชื่อเงินสด และโปรโมชั่นสินเชื่อดอกเบี้ย 0% ภายในงาน สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Organizer :  M Vision Co.,Ltd  หมายเลขโทรศัพท์ :  +66 (0) 2 734 7707-9 เว็บไซต์ www.thailandmobileexpo.com

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม