slot88

วันเดียวเที่ยวทั่วอยุธยา 15 กุมภาพันธ์ – 28 กันยายน 2557 ณ อนุสรณ์สถานแห่งความจงรักภักดี (ทุ่งหันตรา)

  โพสต์เมื่อ: วันเสาร์ 22 กุมภาพันธ์ 2014 (เข้าดู 1,061 views)
36 Views

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรม “วันเดียวเที่ยวทั่วอยุธยา” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่15 กุมภาพันธ์ – 28 กันยายน 2557 ณ อนุสรณ์สถานแห่งความจงรักภักดี (ทุ่งหันตรา) โดยมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ดังนี้

วันเดียวเที่ยวทั่วอยุธยา 15 กุมภาพันธ์ - 28 กันยายน 2557 ณ อนุสรณ์สถานแห่งความจงรักภักดี (ทุ่งหันตรา)

วันเดียวเที่ยวทั่วอยุธยา 15 กุมภาพันธ์ – 28 กันยายน 2557 ณ อนุสรณ์สถานแห่งความจงรักภักดี (ทุ่งหันตรา)

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก facebook.com/ayutthayanews

กิจกรรมภายในงานวันเดียวเที่ยวทั่วอยุธยา ได้แก่ เที่ยวชมการสาธิตภูมิปัญญาท้องถิ่นของแต่ละอำเภอ และร่วม Workshop นำผลงานกลับบ้านเป็นที่ระลึก, กิจกรรมชมเรื่องราวของดีถ่ายทอดความจงรักภักดีต่อพระเจ้าอยู่หัว และเรื่องเด่นจากอำเภอ ผ่านวิดีทัศน์, กิจกรรมการแข่งขันกีฬา ที่เลือกได้ ฟุตบอล ตะกร้อ เปตอง และกีฬาทางน้ำ, ร่วมรับประทานอาหารในบรรยากาศย้อนยุค หรือเลือกอาหารได้ตามงบประมาณ เช่น บุฟเฟต์ โต๊ะจีน อาหารกล่อง, นั่งรถรางเยี่ยมชมบรรยากาศ/นิทรรศการตามสถานที่จำลองของ 16 อำเภอ,กิจกรรม Walk Rally, เลือกชมเลือกซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ผลิตภัณฑ์จากผ้าขาวม้า ของที่ระลึก และถ่ายภาพสวยๆ กับเมืองจำลอง 16 อำเภอ ภายในวันเดียว

สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ สำนักงานจังหวัพระนครศรีอยุธยา หมายเลขโทรศัพท์ 035-336554 ต่อ 22 หรือจะติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กได้ที่ facebook.com/ayutthayanews

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม