slot88

ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าวและงานกาชาด ประจำปี 2558

  โพสต์เมื่อ: วันจันทร์ 2 มีนาคม 2015 (เข้าดู 1,028 views)
93 Views

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ขอชวนทุกท่านเที่ยวงาน “ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าวและงานกาชาด” ประจำปี 2558 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-29 มีนาคมนี้ ณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติฯ หน้าศาลากลางจังหวัด ริมอ่าวประจวบคีรีขันธ์

ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าวและงานกาชาด ประจำปี 2558

ท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ มหัศจรรย์เมืองสามอ่าวและงานกาชาด ประจำปี 2558

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์

จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวหลากหลายแหล่ง เช่น ชายหาดหัวหิน น้ำตกป่าละอู ปากน้ำปราณบุรี เขากะโหลก (วนอุทยานท้าวโกษา) อำเภอสามร้อยยอด ล่องเรือคลองเขาแดงอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด ชมช้างป่า กระทิง ในธรรมชาติที่อุทยานแห่งชาติป่ากุยบุรี 3 อ่าวเมืองประจวบฯ อ่าวมะนาว พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำอุทยานวิทยาศาสตร์พระจอมเกล้า ณ หว้ากอ ด่านสิงขร แหล่งการค้าขายชายแดน ที่อยู่ใกล้ตัวเมืองมากที่สุด อ่าวยาง อ่าวบ่อทองหลาง และวนอุทยานบ้านป้ากลางอ่าว อำเภอบางสะพาน และเกาะทะลุ

นอกจากนี้ยังมีแหล่งดำน้ำดูปะการังที่อำเภอบางสะพานน้อย แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามเหล่านี้กระจายอยู่ทั่วไปในพื้นที่ทั้ง 8 อำเภอ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ชาวต่างประเทศ มีการต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยอัธยาศัยและรอยยิ้ม มิตรไมตรีที่ประทับใจ มีสินค้าอาหารทะเลแปรรูปและของฝากของที่ระลึก ที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวและประชาชนที่สนใจมาเที่ยวชมตามแหล่งท่องเที่ยว ต่างๆ รวมทั้งสามารถสัมผัสบรรยายกาศของแหล่งท่องเที่ยวและเลือกซื้อสินค้าสุดยอดหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) และสินค้าที่ระลึก ได้ในงาน
 
สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 032-602019, 032-601484

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม