slot88

งาน Give Your Love Mom 7-12 สิงหาคม 2558 ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

  โพสต์เมื่อ: วันศุกร์ 31 กรกฎาคม 2015 (เข้าดู 515 views)
74 Views

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (ASIATIQUE The Riverfront) ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกิจกรรมในวันแม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ กับงาน Give Your Love Mom ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-12 สิงหาคม 2558 ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ งานที่รวมเอากิจกรรมดีๆ เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่คุณแม่และครอบครัวที่มาร่วมงานได้เก็บความประทับใจกลับไปอย่างเต็มอิ่ม

งาน Give Your Love Mom 7-12 สิงหาคม 2558 ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

งาน Give Your Love Mom 7-12 สิงหาคม 2558 ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก facebook.com/Asiatique.Thailand

โดยภายในงานจะได้พบกับโซนต่างๆ ร่วมช้อป ชิม ชิลผ่านหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น Street Food หลากหลายความอร่อยที่คัดสรรมาแล้วอย่างลงตัว, ชมความงดงามในโซนสวนดอกไม้ พร้อมกิจกรรมเล่านิทานจากศรแดง, กิจกรรมตรวจร่างกายคุณแม่ฟรี, ฟรี Work Shop วิธีร้อยพวงมาลัยวันแม่ พร้อมทั้งนี้ยังมีความบันเทิงจากศิลปินและดาราชั้นนำ สุดพิเศษแม่ลูกช้อปปิ้งภายในงานลุ่นรับรางวัล บัตร Asiatique Sky 300 รางวัล, บัตรรับประทานอาหาร ณ ร้าน Brew Beers & Ciders จำนวน 4 รางวัล, บัตรชมมวไทยไลฟ์ 50 รางวัล, หินเสริมสิริมงคล 100 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

อย่าลืมพาคุณแม่มาสร้างความสุขที่ ASIATIQUE The Riverfront ร่วมกับครอบครัว ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้ที่ facebook.com/Asiatique.Thailand

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม