slot88

งานอภิมหา…หอย เพชฌฆาตใต้สมุทร 13 – 22 มีนาคม 2558 ณ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

  โพสต์เมื่อ: วันจันทร์ 2 มีนาคม 2015 (เข้าดู 561 views)
123 Views

ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ชวนทุกท่านสัมผัสความลึกลับของเหล่าบรรดาเพชฌฆาตใต้ท้องสมุทร ในงาน “อภิมหา…หอย เพชฌฆาตใต้สมุทร” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 22 มีนาคม 2558 บริเวณลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม ภายในงานท่านจะได้สัมผัสกับเพชรฌฆาตใต้้ท้องทะเลแบบใกล้ชิด จุดประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการเรียนรู้และได้สัมผัสกับอีกแง่มุมหนึ่งของโลกใต้สมุทร

งานอภิมหา...หอย เพชฌฆาตใต้สมุทร 13 – 22 มีนาคม 2558 ณ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

งานอภิมหา…หอย เพชฌฆาตใต้สมุทร 13 – 22 มีนาคม 2558 ณ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage

งานเดียวที่คุณจะได้สัมผัสกับชีวิตของเหล่าบรรดานักฆ่าแห่งสายน้ำ นำโดย “หอยเต้าปูน” นักฆ่าที่มีพิษสงรุนแรงติดอันดับ 1 ใน 3 ของโลก สามารถปลิดชีวิตศัตรูทำให้เหยื่อเป็นอัมพาตเฉียบพลันภายใน 1/200 วินาที ความเร็วในการจู่โจมเพียง 1/4 วินาที พร้อมปลาเพชฌฆาตหลายสายพันธุ์ เช่น ปลาอามาทัส ที่ดุร้ายไม่แพ้ปลาปิรันย่าจากลุ่มน้ำอเมซอน, ปลาไหลไฟฟ้า, ปลาดุกไฟฟ้า, ปลาวูล์ฟฟิช ที่ฟันแข็งแกร่งและแหลมคม, ปลาไหลมอเรย์, ปลาแมงป่อง รวมถึงปลาปักเป้าหลากหลายชนิด

พร้อมร่วมสัมผัสกับสีสันแห่งใต้สมุทร อาทิเช่น ลูกปลาฉลามหูดำ, หอยสังข์มะระ, หอยมือเสือ, หมึกสายฯลฯ ชมเปลือกหอยสะสมหาดูยากโดยกลุ่มนักสะสมชั้นแนวหน้าของประเทศ สนุกสุดชิวกับกิจกรรมป้อนอาหารปลาสลิดหิน ถ่ายรูปร่วมสนุกกับมุมถ่ายภาพ 3 มิติ เลือกชมเลือกซื้อสินค้า สารพัดเมนูหอย และกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย

สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารผ่านทางเฟซบุ๊กได้ที่ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม