slot88

งานสมโภชพระอาราม 192 ปี วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ประจำปี 2563

  โพสต์เมื่อ: วันอังคาร 10 ธันวาคม 2019 (เข้าดู 130 views)
575 Views

กรุงเทพมหานคร ขอเชิญชวนทุกท่านเที่ยวงาน “สมโภชพระอาราม 192 ปี วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 มกราคม 2563 ณ วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 น. สำหรับงานในครั้งนี้จัดขึ้นจากความร่วมมือหลายภาคส่วนอย่างมูลนิธิสิริวัฒนภักดี ชุมชนย่านกะดีจีน-คลองสาน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อให้พุทธศาสนิกชนได้ร่วมสักการะและเสริมความเป็นสิริมงคล ต้อนรับปีใหม่ 2563

งานสมโภชพระอาราม 192 ปี วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ประจำปี 2563

งานสมโภชพระอาราม 192 ปี วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร ประจำปี 2563

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลและภาพจาก วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร

ขอเชิญร่วมไหว้พระขอพร ย้อนวันวาน สารพันอาหารย่านกะดีจีน-คลองสาน พร้อม ช้อป ชิม อาหารชุมชน ทั้งจากชุมชนกะดีจีน-คลองสาน กรุงเทพมหานคร และวิทยาลัยอาชีวะในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาจากทั่วประเทศ มากกว่า 150 ร้านค้า ภายในงานสมโภชพระอาราม 192 ปี วัดประยุรวงศาวาสวรวิหาร มีการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตและครอบครัวต้อนรับปีใหม่ 2563 ร่วมสักการะพระพุทธธรรมวิเชษฐศาสดาในพระอุโบสถ พระพุทธนาค ในพระวิหาร พระบรมสารีริกธาตุ บนพระมหาเจดีย์ พระพุทธนาคปรกพันปีในพิพิธภัณฑ์ หลวงพ่อแขกในเขามอ และขรัวแก้วด้านหลังพระอุโบสถ และชมความงดงามพร้อมลอดพระบรมธาตุมหาเจดีย์ และพรินทร์ปริยัติธรรมศาลา

พลาดไม่ได้กับกิจกรรม การประกวดร้านอาหารดีศรีชุมชน พร้อมรับชมมหรสพที่หาชมได้ยาก และการแสดงทางศิลปวัฒนธรรม อาทิเช่น การแสดงดนตรีจากศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง “ลาดา อาร์สยาม” ดนตรีไทยร่วมสมัย นาฏศิลป์ไทย โขนเด็ก เชิดสิงโต กลองสะบัดชัย ที่เป็นการแสดงจากความร่วมมือร่วมใจของชาวชุมชน กิจกรรมการประกวดประกอบอาหาร 3 ศาสนา 4 วัฒนธรรม ย่านกะดีจีน ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สนุกสนานกับเวทีมวยตับจาก และเพลิดเพลินกับเกมงานวัดอีกมากมาย

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม