slot88

งานวันวีรกรรมทหารเรือไทยยุทธนาวีเกาะช้าง ประจำปี 2563 จังหวัดตราด

  โพสต์เมื่อ: วันจันทร์ 23 ธันวาคม 2019 (เข้าดู 209 views)
666 Views

จังหวัดตราด ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงาน “วันวีรกรรมทหารเรือไทยยุทธนาวีเกาะช้าง” ประจำปี 2563 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 – 21 มกราคม 2563 บริเวณอนุสรณ์สถานยุทธนาวี อำเภอแหลมงอบ จังหวัดตราด ภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

งานวันวีรกรรมทหารเรือไทยยุทธนาวีเกาะช้าง ประจำปี 2563 จังหวัดตราด

งานวันวีรกรรมทหารเรือไทยยุทธนาวีเกาะช้าง ประจำปี 2563 จังหวัดตราด

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลและภาพจาก ททท.สำนักงานตราด

ภายในงานประกอบด้วย ช่วงเช้าวันที่ 17 มกราคม 2563 พิธีตักบาตรพระสงฆ์ 36 รูป และการทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่วีรชนทหารเรือไทยทั้ง 36 นาย ที่เสียชีวิตในยุทธนาวีที่เกาะช้าง พิธีบวงสรวงดวงพระวิญญาณ พลเรือเอกพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ พระบิดาของทหารเรือไทย

จากนั้นในช่วงบ่าย จะมีการเปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่สนใจ ได้มีประสบการณ์ลงเรือรบของกองทัพเรือ เพื่อไปร่วมพิธีลอยพวงมาลา บริเวณเกาะลิ่ม (สถานที่เกิดเหตุในอดีต) บริเวณด้านทิศใต้ของเกาะช้าง นอกจากนี้ยังมี นิทรรศการเชิดชูวีรกรรมทหารเรือไทย การโชว์กระโดดร่ม การออกร้านจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน การแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน การแสดงบนเวทีของเยาวชน ตลอดจนการจำหน่ายสินค้าชุมชนของจังหวัดตราด ชมฟรี การแสดงการละเล่นกีฬาพื้นบ้าน เลือกซื้อสินค้าชุมชน และสัมผัสวิถีชีวิต เรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่น เที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวในอำเภอแหลมงอบและบริเวณใกล้เคียง

สนใจร่วมงานวันวีรกรรมทหารเรือไทยยุทธนาวีเกาะช้าง ประจำปี 2563 จังหวัดตราด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ อำเภอแหลมงอบ หมายเลขโทรศัพท์ 039-510-490

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม