slot88

งานดอกไม้ Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2 – 4 กุมภาพันธ์ 2561 ปาร์คนายเลิศ

  โพสต์เมื่อ: วันอาทิตย์ 7 มกราคม 2018 (เข้าดู 369 views)
98 Views

สวัสดีครับ วันนี้เรามีอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ มาฝากกับงานดอกไม้ที่คุณจะได้พบกับพรมกลีบดอกไม้ กลางแจ้ง ใจกลางกรุงเทพฯ และที่ถือได้ว่าเป็นงานประจำปีระดับภูมิภาคเอเซียเลยก็ว่าได้ ใน “งานดอกไม้ ณ ปาร์คนายเลิศ” (The X Factors of 2018 Nai Lert Flower & Garden Art Fair) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 2 ถึงวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ปาร์คนายเลิศ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 20.00 น. โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

งานดอกไม้ Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2 - 4 กุมภาพันธ์ 2561 ปาร์คนายเลิศ

งานดอกไม้ Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2 – 4 กุมภาพันธ์ 2561 ปาร์คนายเลิศ

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลและภาพจาก ปาร์คนายเลิศ

ภายในงานดอกไม้ Nai Lert Flower & Garden Art Fair ท่านจะได้สัมผัสกับความงดงามของการแสดงงานประติมากรรมดอกไม้ และการจัดดอกไม้จากนักจัดดอกไม้ระดับนานาชาติ ทั้งนี้มีการจัดกิจกรรมประกวดดอกไม้ที่เปิดโอกาสให้กับศิลปินรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถ ผ่าน 3 กิจกรรม ได้แก่ การประกวดประติมากรรมดอกไม้ ในหัวข้อ “เล่าขานตำนานดอกไม้ไทย”, การประกวดการจัดสวน หัวข้อ “สีสันแห่งฤดูกาล”, การประกวดการตกแต่ง งานแต่งงาน ในหัวข้อมูล “Love in Bloom” สำหรับผู้ที่ชนะการประกวด จะได้รับรางวัลถ้วยรางวัลเกียรติยศ เกียรติบัตร พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ บัตรเข้าชมงานดอกไม้เชลซี ฟลาวเวอร์ โชว์ 2018 ณ กรุงลอนดอน

นอกจากนี้ยังมีการจัดโซนดอกไม้และแฟชั่น กว่า 30 ร้าน นำมาจัดแสดงผลิตภัณฑ์ผลงานทางหัตถกรรม, โซนดอกไม้และอาหารการกิน ผ่าน 20 ร้านดัง รวมถึงโซนดอกไม้และงานสร้างสรรค์ ที่จะมีคอร์สกิจกรรมต่างๆ ให้เรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็นเวิร์คช้อปทำขนมลูกชุป

สำหรับงานดอกไม้และสวน อาร์ตแฟร์ ณ บ้านปาร์คนายเลิศ จะเปิดให้เข้าชม 3 วัน ระหว่างวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2561 จำหน่ายบัตรเข้าชมสำหรับบุคคลทั่วไปราคา 150 บาท และ 80 บาท สำหรับนักเรียนนักศึกษา

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม