slot88

งานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี (งานย่าโม ประจำปี 2563)

  โพสต์เมื่อ: วันอาทิตย์ 2 กุมภาพันธ์ 2020 (เข้าดู 1,681 views)
102 Views

จังหวัดนครราชสีมา ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี ประจำปี 2563 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2563 บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารีและสนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดได้มีประกาศเลื่อนการจัดงานอย่างไม่มีกำหนด จัดเฉพาะรำบวงสรวงและเปลี่ยนสไบย่าโมเท่านั้น เพื่อเป็นการป้องกัน covid-19 ทั้งนี้หากสถานการณ์กลับมาปกติ จะพิจารณาจัดงานใหม่

งานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี (งานย่าโม ประจำปี 2563)

งานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี (งานย่าโม ประจำปี 2563)

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลอ้างอิง ททท.สำนักงานนครราชสีมา
ภาพจาก  tutae / Shutterstock.com

ภายในงานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี มีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้แก่ พิธีบวงสรวงอัฐิท้าวสุรนารี พิธีอัญเชิญคบเพลิงพิธีเปิดงานจากสตรีเมืองโคราชจาก 4 มุมเมือง สุดยอดขบวนแห่ภายใต้คำขวัญ “เมืองหญิงกล้า ผ้าไหมดีหมี่โคราช ปราสาทหิน  ดินด่านเกวียน” จำนวน 5 ขบวน, การแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง, การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นเมือง, การออกร้านนิทรรศการของหน่วยงานราชการและเอกชน,การออกร้านจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) และอาหาร

ท่านที่สนใจร่วมงานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี ประจำปี 2563 สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ที่ทำการปกครองจังหวัดนครราชสีมา หมายเลขโทรศัพท์ 044-244252 หากต้องการร่วมงานฉลองวันแห่งชัยชนะของท้าวสุรนารี แต่ยังไม่รู้จะพักที่ไหนดี เราขอแนะนำให้จองที่พักนครราชสีมาผ่าน agoda.com เพราะเขารวมที่พักไว้ให้เลือกอีกเยอะแยะมากมาย จองง่าย ด้วยราคาพิเศษ

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม