slot88

งานจักรยานของผู้มีใจรักการปั่น International Bangkok Bike ครั้งที่ 7 วันที่ 28 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2559 ณ อิมแพคเมืองทองธานี

  โพสต์เมื่อ: วันอาทิตย์ 27 มีนาคม 2016 (เข้าดู 446 views)
77 Views

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงานจักรยานของผู้มีใจรักการปั่น International Bangkok Bike ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2559 ณ อิมแพคเมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. บนเนื้อที่กว่า 10,000 ตารางเมตร งานเดียวที่เกาะติดทุกกระแส เพื่อให้คุณได้อัพเดตทุกเทรนด์ของจักรยาน เตรียบกับกิจกรรมมากมายภายในงาน

งานจักรยานของผู้มีใจรักการปั่น International Bangkok Bike ครั้งที่ 7 วันที่ 28 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2559 ณ อิมแพคเมืองทองธานี

งานจักรยานของผู้มีใจรักการปั่น International Bangkok Bike ครั้งที่ 7 วันที่ 28 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2559 ณ อิมแพคเมืองทองธานี

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด

ภายในงาน International Bangkok Bike ครั้งที่ 7 ได้รวบรวมผู้ประกอบการจักรยานชั้นนำ จากทั่วฟ้าเมืองไทย เพื่อร่วมจัดแสดงงานจักรยานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ เป็นงานแรกของปี 2016 เพื่อให้นักปั่นได้อัพเดตเทรนด์และติดตามกระแสการปั่นจักรยาน ภายในงานคุณจะได้พบกับสินค้าจักรยานครบวงจร อาทิเช่น จักรยาน อะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่ง อุปกรณ์เสริม เครื่องแต่งกาย บริการที่เกี่ยวข้อง

พลาดไม่ได้กับการเปิดตัวเป็นครั้งแรกของงาน Bangkok Triathlon Expo 2016 งานที่รวบรวมสินค้าไตรกีฬาครบวงจร พร้อมกิจกรรมเวิร์คชอปที่เตรียมไว้สำหรับคนมีไฟ ที่กำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ เช่นคุณ

ท่านที่สนใจเข้าร่วมงาน International Bangkok Bike ครั้งที่ 7 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.internationalbangkokbike.com  หรือ ทาง Facebook : Bangkok Bike Expo

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม