slot88

งานของดีตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ 27 – 30 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์จำหน่ายสินค้าตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

  โพสต์เมื่อ: วันอาทิตย์ 15 กรกฎาคม 2018 (เข้าดู 405 views)
137 Views

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมชม ชิม ช้อป ผลิตผลทางการเกษตร และท่องเที่ยวป่าละอู ในงาน “ของดีตำบลห้วยสัตว์ใหญ่” ระหว่างวันที่ 27 – 30 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์จำหน่ายสินค้าตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 น. ภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

งานของดีตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ 27 - 30 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์จำหน่ายสินค้าตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

งานของดีตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ 27 – 30 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์จำหน่ายสินค้าตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลอ้างอิง ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์
ภาพจาก Akekalak Phatchaitong

ภายในงานของดีตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ ท่านจะได้พบกับ ผลผลิตทางการเกษตร อาทิ ทุเรียนป่าละอู เงาะ มังคุด และโซนจำหน่ายสินค้าราคาย่อมเยา ผลิตภัณฑ์ชุมชน การออกบูธของหน่วยงานต่างๆ เช่น สหกรณ์โคนม สหกรณ์การเกษตรตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ ศูนย์ข้อมูลอนุรักษ์ช้างป่าแก่งกระจาน ศูนย์วัฒนธรรมชาวไทยภูเผากะเหรี่ยง เป็นต้น 

นอกจากนี้การแสดงวัฒนธรรมของชาวไทยภูเขา อีกทั้งยังสามารถเที่ยวชมแหล่งท่องเที่ยวต่างๆที่น่าสนใจ เช่น ท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ณ น้ำตกป่าละอู ท่องเที่ยวโดยชุมชน ณ ละอูโฮมสเตย์ การท่องเที่ยวเชิงเกษตร ณ สวนผลไม้และชมการรีดนมวัว การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ชมวิถีชีวิตของกลุ่มปกาเกอะญอ เป็นต้น สนใจเที่ยวงานของดีตำบลห้วยสัตว์ใหญ่ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ อบต.ห้วยสัตว์ใหญ่ หมายเลขโทรศัพท์ 032-826770-3

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม