slot88

กรุงเทพฯ…ภูมิใจเสนอ ปีที่ 3

  โพสต์เมื่อ: วันอังคาร 9 กรกฎาคม 2013 (เข้าดู 1,008 views)
82 Views

กรุงเทพมหานคร ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโบราณสถานอันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ ซึ่งสามารถถ่ายทอดเรื่องราวและสะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตของผู้คนในอดีตได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ ซึ่งเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปและชาวต่างชาติเป็นอย่างดีและยังถือเป็นเมืองที่ดึงดูดชาวต่างชาติให้มาเที่ยวเมืองไทย ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร เปืดมุมมองการท่องเที่ยวกรุงเทพฯ ผ่านเส้นทางท่องเที่ยวด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้า MRT และเรือด่วนเจ้าพระยา

กรุงเทพฯ...ภูมิใจเสนอ ปีที่ 3

กรุงเทพฯ…ภูมิใจเสนอ ปีที่ 3

เรียบเรียงเนื้อหาโดย มหัศจรรย์เที่ยวไทย
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เที่ยวภาคกลาง.com

วันนี้มหัศจรรย์เที่ยวไทย ขอแนะนำกิจกรรมดีๆ อีกหนึ่งกิจกรรม ถือเป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งเปิดให้ท่านที่สนใจได้ร่วมลุ้นเที่ยวทริปพิเศษ “กรุงเทพสุขหรรษา” ไปกับ หนูอิมอิม ก้าวมหัศจรรย์ และเต็งหนึ่ง กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเส้นทางท่องเที่ยวไปกับโครงการ “กรุงเทพฯ…ภูมิใจเสนอ ปีที่ 3” เที่ยวฟรี ชิมฟรี ชมฟรี กับพวกเราในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ เพียงแค่ทำตามกติง่ายๆ แค่กดไลท์แฟนเพจ FaceBook ของ TAT Bangkok ได้ที่ facebook.com/tatbangkok และบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงอยากเดินทางกับเรา รอลุ้นรายชื่อผู้โชคดีที่จะได้ไปเที่ยวกับพวกเรา ย้ำ แบบ ฟรีๆ ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2556 เวลา 12.00 น.

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม