slot88

เทศกาลดนตรีภูเรือมิวสิคเฟสติวัล (Phurua Music Festival) 23 พฤศจิกายน 2556 ณ ภูเลย จังหวัดเลย

  โพสต์เมื่อ: วันอาทิตย์ 6 ตุลาคม 2013 (เข้าดู 3,438 views)
189 Views

จังหวัดเลย เมืองแห่งทะเลภูเขา สุดหนาวในสยาม หนาวนี้หากคุณยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหน วันนี้อะเมสซิ่งไทยทัวร์ มีอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นในเมืองแห่งทะเลภูเขา ในช่วงหน้าหนาวมาแนะนำ กับเทศกาลดนตรีแห่งฤดูหนาวท่ามกลางลานไวน์เนอรี่ ไร่องุ่น ชาโต เดอ เลย บนพื้นที่หนาวสุดในสยาม กับงานที่มีชื่อว่า มันส์หนาวมาก Music Festival เทศกาลดนตรีภูเรือมิวสิคเฟสติวัล (Phurua Music Festival) ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556 ณ ลานไวน์เนอร์รี่ ไร่องุ่น ชาโต เดอ เลย โดยงานเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 – 04.00 น. เตรียมพร้อมสำหรับบรรยากาศแห่ง “ความมันส์ ความหนาว และความรัก” ใน Unseen Thailand อำเภอภูเรือ จังหวัดเลย หากสนใจสามารถจองบัตร เพื่อไปสัมผัสกับเมืองแห่งทะเลภูเขา สุดหนาวในสยาม และเพลิดเพลินไปกับบทเพลงในงานมันส์หนาวมาก ได้ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

เทศกาลดนตรีภูเรือมิวสิคเฟสติวัล (Phurua Music Festival) 23 พฤศจิกายน 2556 ณ ภูเลย จังหวัดเลย

เทศกาลดนตรีภูเรือมิวสิคเฟสติวัล (Phurua Music Festival) 23 พฤศจิกายน 2556 ณ ภูเลย จังหวัดเลย

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก thaiticketmajor.com

ภายในงานท่านได้ร่วมสนุกและเพลิดเพลินไปกับหลากหลายศิลปิน ที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิง ได้แก่ Super Cool โจอี้ บอย, แสตมป์, ตู่ ภพธร, Spoonfulz, Musketeer, โมเดิร์นด็อก, สิงโต นำโชค-แป้งโกะ, เก่ง-ตุลย์-สวย The Voice, เซลล์ส (Cells), Buddha Bless, สิงห์เหนือ เสือใต้, ดี.เจ. สไปด้ามังกี้, ดี.เจ. ลีโอ, Scrubb, ลิปตา, Room39, Better Weather, Mild, แทททู คัลเลอร์  และยังมี 4 ดีเจ พิธีกรสุดฮา เชาเชา, บุ๊คโกะ, ต้นหอมและดีเจนุ้ย แห่งคลื่น EFM

สำหรับท่านที่สนใจสามารถจองบัตรได้ที่ Thaiticket Major ราคาบัตร 1,200 บาท ทั้งนี้บัตรเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม 2556 (ประตูเปิดก่อนการแสดงเริ่ม ประมาณ 30 นาที)

อีกหนึ่งโปรแกรมเที่ยวช่วงหน้าหนาวที่อะเมสซิ่งไทยทัวร์นำมาฝาก สำหรับคอนเสิร์ตดังกล่าวนี้จัดขึ้นช่วงวันหยุดในวันเสาร์ เชื่อว่าคงจะเป็นวันว่างของใครหลายๆ คน หากยังไม่มีทริปและที่เที่ยวในช่วงหน้าหนาว แนะนำเลยครับ สำหรับจังหวัดเลย เชิญเที่ยวเลยครับ ท่านที่สนใจสามารถติดตามช่าวสารได้ที่ facebook: facebook.com/PhuruaMusicFestival

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม