slot88

โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ นำเสนอห้องพักราคาพิเศษสำหรับช่วงตรุษจีน

  โพสต์เมื่อ: วันอาทิตย์ 19 กุมภาพันธ์ 2017 (เข้าดู 325 views)
127 Views

โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ เชิญชวนลูกค้าทุกท่านจองห้องพักราคาพิเศษล่วงหน้าเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน โดยลูกค้าสามารถจองห้องพักในราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 เพื่อเข้าพักที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 ถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 โดยมีห้องพักในราคาพิเศษ เช่น ห้องดีลักซ์ ราคาเริ่มต้นที่ 4,200 บาท ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท และห้องคลับ ราคาเริ่มต้นที่ 5,500 บาทต่อคืน

Rooftop infinity pool

Rooftop infinity pool

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลและภาพจาก โรงแรมอัมรา

นอกจากนี้ ลูกค้าที่จองราคาพิเศษดังกล่าวนี้จะได้รับสิทธิ์อาหารเช้าฟรี ของขวัญต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 1 ชุด บัตรผ่านรถไฟฟ้าแบบ 1 วัน และชุดอาหารค่ำแบบ ‘Thai Passion at Element’ โดยให้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของทางโรงแรมฯ ลูกค้าสามารถจองผ่านทางออนไลน์ https://goo.gl/pGEUez โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 0218888

ข้อกำหนดและเงื่อนไข
– ลูกค้าที่จะได้รับข้อเสนอนี้ต้องจองติดต่อกันอย่างน้อย 2 คืนหรือมากกว่าเท่านั้น
– ราคาห้องพักดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
– ต้องจ่ายเต็มจำนวนตอนจองและไม่สามารถคืนเงินได้
– ข้อเสนอนี้ไม่สามารถรวมกับโปรโมชั่น ส่วนลด หรือข้อเสนอพิเศษอื่นๆ ได้

โรงแรมอัมรา กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมทันสมัยที่มีห้องพักจำนวน 250 ห้อง ได้รับการออกแบบให้เป็นโรงแรมที่มอบไลฟ์สไตล์อันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับทั้งนักเดินทางธุรกิจและนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุรวงศ์ ใกล้กับถนนสีลมและถนนสาทร อันเป็นย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งสำคัญของเมืองหลวงของประเทศไทย ประกอบไปด้วยห้องพักหลายประเภท ทั้งแบบคาบานาบนชั้น 9 ห้องดีลักซ์ ห้องเอกเซกคิวทีฟ ห้องคลับสไตล์โมเดิร์นพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Room Deluxe room King bed night time

Room Deluxe room King bed night time

Room Executive Room

Room Executive Room

Room_Club Room

Room Club Room

Room Club Room Bathroom

Room Club Room Bathroom

Pad Thai Goong Hor Khai Prawn pad Thai wrapped with egg crepe

Pad Thai Goong Hor Khai Prawn pad Thai wrapped with egg crepe

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการคลับเลาจน์ได้บนชั้น 20 เพื่อความเป็นส่วนตัวและบริการเหนือระดับเมื่อเข้าพัก หรือเลือกอิ่มอร่อยจากเมนูดั้งเดิมจากสิงคโปร์ ไทยและอาหารนานาชาติจากห้องอาหารเอเลเมนท์ ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันขนาด 145 ที่นั่งที่มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกแบบอัลเฟรสโก นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำไปกับวิวท้องฟ้ากรุงเทพฯ ที่สวย ณ อาคาซาบาร์ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 26 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ อีกด้วย ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bangkok.amarahotels.com หรือโทร 02021 8888 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของโรงแรมฯ ได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น www.facebook.com/amarabangkok

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม