slot88

เทศกาลสตรอเบอรี่ และของดีอำเภอสะเมิง ครั้งที่ 18 ประจำปี 2562 (Samoeng Strawberry Festival)

  โพสต์เมื่อ: วันจันทร์ 4 กุมภาพันธ์ 2019 (เข้าดู 358 views)
114 Views

อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ ขอเชิญชวนทุกท่านเที่ยวเทศกาลสตรอเบอรี่ และของดีอำเภอสะเมิง ครั้งที่ 18 ประจำปี 2562 (Samoeng Strawberry Festival) โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 กุมภาพันธ์ 2562  สนามที่ว่าการอำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ ภายในงานครั้งนี้นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาชมเรื่องราวของสตรอเบอร์รี่ ตั้งแต่กระบวนการเตรียมแปลง สายพันธุ์ การดูแล เก็บเกี่ยว ทั้งยังสามารถชิมรสสตรอเบอร์รี่สดๆ หอมหวาน ปลอดสารพิษจากไร่สตรอเบอร์รี่ดังๆ ในอำเภอสะเมิงได้เกือบทุกไร่ นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมอื่นที่น่าสนใจมากมาย

เทศกาลสตรอเบอรี่ และของดีอำเภอสะเมิง ครั้งที่ 18 ประจำปี 2562 (Samoeng Strawberry Festival)

เทศกาลสตรอเบอรี่ และของดีอำเภอสะเมิง ครั้งที่ 18 ประจำปี 2562 (Samoeng Strawberry Festival)

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลอ้างอิง สำนักงานเกษตรอำเภอสะเมิง
ภาพประกอบจาก ESB Professional

ภายในงานเทศกาลสตรอเบอรี่ และของดีอำเภอสะเมิง ครั้งที่ 18 ประจำปี 2562 (Samoeng Strawberry Festival) มีการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิเช่น การประกวดสตรอเบอร์รี ผลผลิตจากแต่ละไร่ เอามาประกวดประชันกันเพื่อให้ได้ที่สุดของสตรอเบอร์รี่สะเมิง, การออกร้านจำหน่ายสตรอเบอร์รีปลอดสารพิษ ในราคาที่ใครมาแล้วต้องซื้อกลับไปเป็นของฝากได้ ราคาย่อมเยามาก, ตื่นตาตื่นใจชมขบวนแห่รถสตรอเบอร์รี่ 

นอกจากนี้ยังมีการออกร้านมัจฉากาชาดชมการแสดงมหรสพ เช่น การแสดงวัฒนธรรมท้องถิ่น เช่น ซอจากเด็กๆ กลุ่มรักษ์สะเมิง, การแสดงวัฒนธรรมของชนเผ่าต่างๆ, การแข่งขันฟอร์มูล่าม้ง, การแข่งขันรถเอนดูโร่ การประกวดธิดาสตรอเบอร์รี การประกวดธิดาชนเผ่า และกิจกรรมที่สนุกสนานอื่นๆ สำหรับท่านที่สนใจเทศกาลสตอเบอร์รี่ ของดี อำเภอสะเมิง ครั้ง ที่ 18 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ว่าการอำเภอสะเมิง สำนักงานเกษตรอำเภอสะเมิง หมายเลขโทรศัพท์ 053-487116

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม