slot88

เทศกาลผลไม้ไทย ตลาดไอยรา จังหวัดปทุมธานี 9-20 มิถุนายน 2559 ณ ตลาดไอยรา จังหวัดปทุมธานี

  โพสต์เมื่อ: วันพุธ 4 พฤษภาคม 2016 (เข้าดู 1,176 views)
113 Views

ตลาดไอยรา จังหวัดปทุมธานี ขอเชิญชวนทุกท่านเที่ยวงาน เทศกาลผลไม้ไทย ตลาดไอยรา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-20 มิถุนายน 2559 ณ อาคารผลไม้ต่างประเทศ พรีเมี่ยม ฟรุ๊ต ตลาดไอยรา จังหวัดปทุมธานี เวลา 10.00-20.00 น. รวมทั้งสิ้น 12 วัน วัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อยกระดับและสร้างแบรนด์ผลไม้ไทยให้เป็น Premium Product อีกทั้งยังเพิ่มมูลค่าและสร้างชื่อเสียงผลไม้ไทยให้เป็นรู้จักแพร่หลายไปทั่วโลก อาทิ ทุเรียน มังคุด เงาะ ลองกอง เป็นต้น

เทศกาลผลไม้ไทย ตลาดไอยรา จังหวัดปทุมธานี 9-20 มิถุนายน 2559 ณ ตลาดไอยรา จังหวัดปทุมธานี

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลอ้างอิง ตลาดไอยรา
ภาพประกอบจาก apiguide

ทั้งนี้การจัดงานในช่วงระหว่างเดือนพฤษภาคม-กรกฎาคม ถือเป็นช่วงฤดูกาลที่ผลไม้มีผลผลิตมาก ซึ่งเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรในการระบายผลผลิตและกระจายรายได้ แก่ชุมชนอีกทางหนึ่ง โดยภายในงาน ‘เทศกาลผลไม้ไทย ตลาดไอยรา  จังหวัดปทุมธานี’ มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น การออกบูธจำหน่ายผลไม้คุณภาพตามฤดูกาล จำนวน 30 บูธ โดยคู่ค้าและเกษตรกรต่างนำผลไม้ไทยตามฤดูกาล มาให้ผู้มาเที่ยวชมงานได้ลิ้มลองรสชาติและอุดหนุนผลไม้กลับบ้านไปถ้วนหน้า เป็นทางเลือกในการบริโภค

พลาดไม่ได้กับบุฟเฟต์ผลไม้ ในราคาพิเศษเพียง 99 บาทต่อคน เช่น ทุเรียน เงาะ มังคุด ลองกอง ส้มโอ สละ ลิ้นจี่ กล้วยหอม มะละกอฯลฯ ขณะเดียวกันก็มีผลไม้เกรดพรีเมียม นำเข้าจากต่างประเทศ ได้แก่ แอปเปิ้ล สาลี่ (แพร์) องุ่น เมล่อน ฯลฯ สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02529-2630

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม