slot88

เทศกาลของดีเมืองจันท์ มหัศจรรย์ทุเรียนโลก 30 พฤษภาคม – 8 มิถุนายน 2557 ณ บริเวณโดยรอบสวนสาธารณะทุ่งนาเชยและสนามกีฬากลาง จังหวัดจันทบุรี

  โพสต์เมื่อ: วันเสาร์ 17 พฤษภาคม 2014 (เข้าดู 1,056 views)
32 Views

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและผู้สนใจเที่ยวงาน “เทศกาลของดีเมืองจันท์ มหัศจรรย์ทุเรียนโลก 2557”
ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม – 8 มิถุนายน 2557 ณ บริเวณโดยรอบสวนสาธารณะทุ่งนาเชย และสนามกีฬากลาง จังหวัดจันทบุรี โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

เทศกาลของดีเมืองจันท์ มหัศจรรย์ทุเรียนโลก 30 พฤษภาคม - 8 มิถุนายน 2557 ณ บริเวณโดยรอบสวนสาธารณะทุ่งนาเชยและสนามกีฬากลาง จังหวัดจันทบุรี

เทศกาลของดีเมืองจันท์ มหัศจรรย์ทุเรียนโลก 30 พฤษภาคม – 8 มิถุนายน 2557 ณ บริเวณโดยรอบสวนสาธารณะทุ่งนาเชยและสนามกีฬากลาง จังหวัดจันทบุรี

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดจันทบุรี

ภายในงาน “เทศกาลของดีเมืองจันท์ มหัศจรรย์ทุเรียนโลก 2557” มีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น การจัดแสดงแพผลไม้ประดับไฟ, นิทรรศการของดีเมืองจันท์ 10 อำเภอ, การออกร้านจำหน่ายสินค้าของดีเมืองจันท์ โดยเฉพาะผลไม้คุณภาพของกลุ่มแม่บ้านเกษตรกร และสหกรณ์การเกษตร, ร่วมชมนิทรรศการความรู้ทางการเกษตร, กิจกรรมการประกวดผลผลิตและผลิตภัณฑ์แปรรูปทางการเกษตรถนนผลไม้, กิจกรรมแข่งกินผลไม้, กิจกรรมแข่งกินอาหารทะเล เชื่อมโยงการจัดแสดงและจำหน่ายอัญมณีและเครื่องประดับ ณ ศูนย์อัญมณีเมืองจันท์ อีกทั้งยังมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP)  และการออกร้านอาหารพื้นเมืองและอาหารทะเล,การประกวดรถประดับผลไม้, กิจกรรมประกวดธิดาชาวสวน, กิจกรรมประกวดผลไม้ที่มีชื่อเสียงของภาคตะวันออก ได้แก่ ทุเรียน เงาะ  มังคุด สละ ระกำ  กระท้อนพันธุ์ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประกวดสุนัขพันธุ์แสนรู้, การออกร้านจำหน่ายอัญมณี, การแสดงบนเวทีกลาง รวมถึงกิจกรรมพานักท่องเที่ยวชมและชิมผลไม้สดจากต้นในสวนผลไม้

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง หมายเลขโทรศัพท์ 038-655420-1, 038-664585

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม