slot88

เทศกาลกินปลาทู ที่แม่กลอง 13-22 ธันวาคม 2562 จังหวัดสมุทรสงคราม

  โพสต์เมื่อ: วันเสาร์ 9 พฤศจิกายน 2019 (เข้าดู 2,331 views)
119 Views

จังหวัดสมุทรสงคราม ขอเชิญชวนทุกท่านเทศกาลกินปลาทู ที่แม่กลอง ครั้งที่ 22 ตอน รักใครให้กินปลาทู ระหว่างวันที่ 13-22 ธันวาคม 2562 ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสงคราม โดยการจัดงานแบ่งเป็นสามโซน ดังนี้

เทศกาลกินปลาทู ที่แม่กลอง 13-22 ธันวาคม 2562 จังหวัดสมุทรสงคราม

เทศกาลกินปลาทู ที่แม่กลอง 13-22 ธันวาคม 2562 จังหวัดสมุทรสงคราม

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลอ้างอิง จังหวัดสมุทรสาคร
ภาพจาก FeelGoodLuck

1. ร้านอาหารปลาทู ประกอบด้วยเมนูชูสุขภาพ ปรุงจากปลาทูที่ขึ้นชื่อจากอ่าว ก.ไก่ โดยมีร้านอาหารชื่อดังของจังหวัดสมุทรสงครามที่มาร่วมออกร้าน

2. นิทรรศการ ด้านศิลปะและสาระความรู้ จัดทำโดยเครือข่ายภาคประชาชน ภาคการศึกษา และมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ยังมี การประกวดวาดภาพของเด็กและเยาวช, การแสดงผลงานภาพวาดจากศิลปินระดับมืออาชีพ, ผลงานนิสิต นักศึกษา แกลเลอรี่ภาพถ่าย หัวข้อ สีสัน of Samutsongkhram, การนำเสนอภาพแนวกราฟิตี้ และ เวทีเสวนาเรื่องดนตรี ศิลปะและเยาวชน

3. รายการเวทีจะเป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า กับศิลปะสมัยใหม่ ประกอบไปด้วย การแสดงโขนโรงนอก การบรรเลงดนตรีไทย การแสดงนาฏศิลป์ของเยาวชน การกระกวดแตรวงพื้นบ้าน การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง การประกวดดนตรีแม่กลองมิวสิคอวอร์ด และการแสดงดนตรีจากอดีตนักดนตรีอาชีพชาวจังหวัดสมุทรสงคราม ในนามกลุ่ม “แม่กลองลายคราม” การประกวดธิดาปลาทู คอนเสิร์ตอะตอม และเปาวลี

สนใจร่วมงานสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม หมายเลขโทรศัพท์ 0 3475 2847 – 8 หรือต้องการที่พักแนะนำให้จองที่พักสมุทรสงครามผ่าน agoda.com เพราะคุณจะได้ที่พักในราคาพิเศษ

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม