slot88

เทศกาลกินปลาทูแม่กลอง ครั้งที่ 21 ตอน ปลาทูคู่โลก 14-23 ธันวาคม 2561 จังหวัดสมุทรสงคราม

  โพสต์เมื่อ: วันศุกร์ 23 พฤศจิกายน 2018 (เข้าดู 5,156 views)
158 Views

จังหวัดสมุทรสงคราม ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงานเทศกาลกินปลาทูแม่กลอง ครั้งที่ 21 ตอน “ปลาทูคู่โลก” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-23 ธันวาคม 2561 ณ จังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดสมุทรสงคราม ภายในงานมีการจัดกิจกรรม ดังนี้

เทศกาลกินปลาทูแม่กลอง ครั้งที่ 21 ตอน ปลาทูคู่โลก 14-23 ธันวาคม 2561 จังหวัดสมุทรสงคราม

เทศกาลกินปลาทูแม่กลอง ครั้งที่ 21 ตอน ปลาทูคู่โลก 14-23 ธันวาคม 2561 จังหวัดสมุทรสงคราม

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลอ้างอิงและภาพจาก เทศกาลกินปลาทูแม่กลอง

ภายในงานเทศกาลกินปลาทูแม่กลอง ครั้งที่ 21 ตอน ปลาทูคู่โลก จังหวัดสมุทรสงคราม แบ่งออกเป็น 3 โซน
1. ร้านอาหารปลาทู โซนจัดแสดงเมนูชูสุขภาพ ปรุงจากปลาทูที่ขึ้นชื่อจากอ่าว ก.ไก่ มีร้านอาหารชื่อดังของจังหวัดสมุทรสงครามมาร่วมออกร้านภายในโซนนี้ด้วย
2. นิทรรศการ ด้านศิลปะและสาระความรู้ จัดำโดยเครือข่ายภาคประชาชน ภาคการศึกษา และมหาวิทยาลัย อีกทั้งยังมี การประกวดวาดภาพของเด็กและเยาวช, การแสดงผลงานภาพวาดจากศิลปินระดับมืออาชีพ, ผลงานนิสิต นักศึกษา มีทั้งแกลเลอรี่ภาพถ่าย หัวข้อ สีสัน of Samutsongkhram, การนำเสนอภาพแนวกราฟิตี้ และเวทีเสวนาเรื่องดนตรี ศิลปะและเยาวชน
3. รายการเวทีจะเป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า กับศิลปะสมัยใหม่ มีการจัดแสดงโขนโรงนอก การบรรเลงดนตรีไทย การแสดงนาฏศิลป์ของเยาวชน การกระกวดแตรวงพื้นบ้าน การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง การประกวดดนตรีแม่กลองมิวสิคอวอร์ด และการแสดงดนตรีจากอดีตนักดนตรีอาชีพชาวจังหวัดสมุทรสงคราม ในนามกลุ่ม “แม่กลองลายคราม” การประกวดธิดาปลาทู และยังมีในส่วนของภาคบันเทิงกับคอนเสิร์ตอะตอม และเปาวลี

สนใจร่วมงานเทศกาลกินปลาทูแม่กลอง ครั้งที่ 21 ตอน ปลาทูคู่โลก จังหวัดสมุทรสงคราม สามารถติดตามข่าวสารผ่านทางเฟซบุ๊คได้ที่ https://www.facebook.com/PlatooFest/

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม