slot88

ตรุษจีนปากน้ำโพ ประจำปี 2563 จังหวัดนครสวรรค์

  โพสต์เมื่อ: วันเสาร์ 4 มกราคม 2020 (เข้าดู 422 views)
140 Views

จังหวัดนครสวรรค์ ขอเชิญชวนทุกท่านเที่ยวงานประเพณีแห่เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ปากน้ำโพฉลองเทศกาลตรุษจีนนครสวรรค์ ปีที่ 104 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-29 มกราคม 2563 ณ เวทีการแสดงหาดทรายต้นแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

ตรุษจีนปากน้ำโพ ประจำปี 2563 จังหวัดนครสวรรค์

ตรุษจีนปากน้ำโพ ประจำปี 2563 จังหวัดนครสวรรค์

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลและภาพจาก ตรุษจีนนครสวรรค์ สืบสานงานประเพณีแห่เจ้าพ่อ เจ้าแม่ปากน้ำโพ

ขอเชิญประชาชนและนักท่องเที่ยวทุกท่านร่วมรับชมมหกรรมการแสดงจากมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ชมการแสดงดังกล่าวสืบเนื่องจากการที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศจีน ณ กรุงเทพฯ และเทศบาลนครนครสวรรค์ ได้มีการบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ เพื่อร่วมกันในการส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม ในด้านต่างๆ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ในการนี้ในโอกาสการจัดงาน เทศกาลตรุษจีนนครสวรรค์ ปีที่ 104 ประจำปี พ.ศ.2563 ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศจีน ณ กรุงเทพฯโดยการสนับสนุนของรัฐบาลจีน และบริษัท TCL จึงได้ให้ความอนุเคราะห์การแสดงวัฒนธรรมจากมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อแสดงให้ประชาชนชาวไทยและนักท่องเที่ยวได้รับชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

พิเศษคืนวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 เพียงเข้าชมงาน จุดเวทีใหญ่ บริเวณหาดทรายรับคูปองเพื่อลุ้นรับ จับ แจก LED ทีวี TCL ขนาด 43 นิ้ว จำนวน 12 เครื่องทันที โดยกิจกรรมได้รับการสนันสนุนจาก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศจีน ณ กรุงเทพและบริษัท TCL เพื่อสืบสานงานประเพณีแห่เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ปากน้ำโพ “104 ปี อัตลักษณ์ ประเพณี วิถีแห่งศรัทธา ”

กิจกรรมใหม่ๆ ตลอด 12 วัน อาณาจักรเมืองจีนโบราณจำลอง ชมการแสดงไทย-จีน ร่วมสมัย ลานบุญลานแก้ชงยิ่งใหญ่ตระการตา ประติมากรรมทรายริมแม่น้ำเจ้าพระยา RC ค้นหาขุมสมบัติสะสมพวงกุญแจรุ่นลิมติเตด AR ขุมทรัพย์ 3 มิติครั้งแรกในงานประเพณี อิ่มท้องอิ่มใจกับถนนวิถีนักชิม วิถีนักช้อป สนใจร่วมงานตรุษจีนปากน้ำโพ ประจำปี 2563 จังหวัดนครสวรรค์ แต่ยังไม่มีที่พักแนะนำให้จองที่พักนครสวรรค์ผ่าน agoda.com เพราะจะได้ที่พักในราคาพิเศษ

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม