slot88

สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ เพ็ทวาไรตี้ 6-9 ตุลาคม 2559 ณ อาคาร 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

  โพสต์เมื่อ: วันพฤหัส 1 กันยายน 2016 (เข้าดู 346 views)
120 Views

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทยและบริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงาน “สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ เพ็ทวาไรตี้” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2559 ณ อาคาร 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี การจัดงานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “สิ่งมหัศจรรย์ในโลกสัตว์เลี้ยง” (SmartHeart presents Pet Variety Edition of The Wonders of Pet World) เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ เพ็ทวาไรตี้ 6-9 ตุลาคม 2559 ณ อาคาร 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ เพ็ทวาไรตี้ 6-9 ตุลาคม 2559 ณ อาคาร 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ทีมผู้จัดงานสมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ เพ็ทวาไรตี้

สัมผัสกับสัตว์ที่เชื่องช้าที่สุดในโลก กับเจ้าสล็อต ใกล้ชิดกับแมวในตำนานที่หลุดออกมาจากสมุดข่อยโบราณ ร่วมลุ้นกับสุนัขจอมพลังลากน้ำหนักได้ถึง 5 ตัน พบกับกระต่ายยักษ์พันธุ์ใหญ่ที่สุดในโลก สุดฮากับโชว์ไก่ขำก๊ากกกกตระการตากับมหัศจรรย์สัตว์น้ำนานาพันธุ์

พลาดไม่ได้กับเวทีการประกวดสัตว์เลี้ยงหลากหลายสายพันธุ์ การประกวดแมวสวยตาใสขวัญใจมีโอการประกวดสุนัขอเมริกันพิทบูลและบูลลี่การประกวดหนูโรโบพายครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีการประกวดงูบอลไพธอนแห่งประเทศไทยชิงถ้วยรางวัล พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ รวมไปถึงบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงฟรี สินค้าและบริการสัตว์เลี้ยงลดกระหน่ำสูงสุด 50-70%

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมไฮไลท์เด็ด การแข่งขันในตำนานกระต่ายกับเต่าวิ่งแข่งกัน, Workshop คอนโดแมว, คาเฟ่กระต่ายสุดชิค และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายภายในงาน ที่จะพร้อมให้คุณพาสัตว์เลี้ยงมาร่วมสร้างประสบการณ์ตลอด 4 วันเต็ม ขอย้ำว่าคนรักสัตว์ห้ามพลาด (พลาดแล้วจะเสียใจ)

สำหรับท่านที่ชื่นชอบสัตว์เลี้ยงเหล่านี้พลาดไม่ได้กับงาน “สมาร์ทฮาร์ท พรีเซ้นต์ เพ็ทวาไรตี้” ท่านที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ www.pet-variety.com หรือ facebook.com/PetVariety รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 02-833-5349, 02-833-6394, Line : @PetVariety

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม