slot88

ปั่นไปบอกรักพ่อ 5 ธันวาคม 2557 ณ หัวหิน

  โพสต์เมื่อ: วันอังคาร 25 พฤศจิกายน 2014 (เข้าดู 638 views)
118 Views

วันพ่อที่จะถึงนี้ หากคุณกำลังมองหากิจกรรมในช่วงวันพ่อ อะเมสซิ่งไทยทัวร์ ขอแนะนำกิจกรรมปั่นจักรยาน ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท บ้านราชประสงค์ จำกัด ร่วมกับ Roadbike Thailand และบริษัท เวิลด์ไบค์ จำกัด ร่วมกันจัดกิจกรรม “ปั่นไปบอกรักพ่อ” เส้นทางจากโครงการ ดิ เอนเนอร์จี้ หัวหิน ผ่านเส้นทางไปตามถนนเพชรเกษมมุ่งหน้าสู่สวนหลวงราชินี (19ไร่) เพื่อร่วมลงนามถวายพระพรและปั่นกลับมาที่โครงการฯ ด้วยระยะทางประมาณ 34 กิโลเมตร หากต้องการเข้าร่วมกิจกรรม สามารถอ่านข้อมูลในส่วนท้ายของบทความนี้

ปั่นไปบอกรักพ่อ 5 ธันวาคม 2557 ณ หัวหิน

ปั่นไปบอกรักพ่อ 5 ธันวาคม 2557 ณ หัวหิน

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก facebook.com/theenergyhuahin

ผู้เข้าร่วมกิจกรรม “ปั่นไปบอกรักพ่อ” จะได้รับเสื้อยืดที่ระลึก บัตรกำนัล คูปองอาหาร นอกจากนี้ยังมีสิทธิร่วมลุ้นรับไอโฟน 6, Samsung Galaxy Grand, สร้อยคอทองคำ และของรางวัลอื่นๆ ที่น่าสนใจ อีกหลากหลายรายการ

สำหรับผู้สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ www.theenergy.co.th หรือสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่สำนักงานขายของโครงการ ดิ เอนเนอร์จี้ หัวหิน หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์  08-4911-4911 หรือจะติดตามข่าวสารผ่านทางเฟซบุ๊กได้ที่ facebook.com/pages/TAT-PRACHUAP/

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม