slot88

บางแสน ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที

  โพสต์เมื่อ: วันจันทร์ 22 ตุลาคม 2012 (เข้าดู 471 views)
83 Views

สวัสดีครับวันนี้ amazingthaitour มีข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกิจกรรมดีๆ ที่จะจัดขึ้นที่แหลมแท่น ริมชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 23 – 28 ตุลาคม 2555 ซึ่งเป็นการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดเวิลด์ทัว โดยรายละเอียดส่วนของงานที่จัดขึ้น มีดังนี้

Bangsaen Thailand Open powered by PTT

Bangsaen Thailand Open powered by PTT

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดเวิลด์ทัวร์ ในปี พ.ศ. 2555 นี้ ได้มีการย้ายสถานที่จัดการแข่งขันมาที่แหลมแท่น ริมชายหาดบางแสน ในวันที่ 23 – 28 ตุลาคม ซึ่งเดิมทีการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดเวิลด์ทัวร์จัดขึ้นประจำทุกปีที่หาดกะรน จังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 – 2554 ที่ผ่านมา โดยในการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงอาชีพ (Beach Volleyball World Tour) รายการ “บางแสน ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที (Bangsaen Thailand Open powered by PTT)” เป็นรายการสุดท้ายก่อน จบฤดูกาลของ เอฟไอวีบี บีช วอลเลย์บอล สวอท์ช เวิลด์ ทัวร์ ปี 2012

การย้ายสถานที่ในการจัดการการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับการอนุมัติจากสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (เอฟ ไอ วี บี) เพื่อให้โอกาสกับแฟนๆ วอลเลย์บอลชายหาดในกรุงเทพฯ และชลบุรีได้เข้าชมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงระดับชั้นแนวหน้าของโลกอย่างใกล้ชิด ขณะนี้ได้รับผลตอบรับที่ดีจากทีมวอลเลย์บอลชายหาดทั่วโลก สมัครกว่า 40 ทีม จาก 17 ประเทศ รวมถึงทีมแชมป์โลกปัจจุบันอย่างบราซิล จะปิดรับสมัครในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2555 และฝ่ายจัดการแข่งขันฯ คาดว่าจะมีทีมสมัครเข้าแข่งขันมากกว่า 70 ทีม จาก 30 ประเทศ

บางแสน ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที

บางแสน ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที

มาดูในด้านของนักตบสาวไทยได้ตั้งเป้าในศึกเวิลด์ทัวร์ บางแสน ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที โดยทีมนักวอลเลย์บอลชายหาดสาวไทย ได้แก่ วรภัสสร รดารงค์ จับคู่กับ กมลทิพย์ กุลนา เคยได้อันดับที่ 13 มาครอง เป็นอันดับที่ทีมชาติไทยทำได้ดีที่สุดในการแข่งขันระดับเวิลด์ทัวร์ ซึ่ง วรภัสสร รดารงค์ (เอ) อายุ 24 ปี จับคู่กับ ธนะรัศมิ์ฐา อุดมฉวี (ส้ม) อายุ 23 ปี เป็นคู่มือ 1 ของประเทศไทย ทั้งคู่หวังจะจบฤดูกาลเอฟไอวีบี บีช วอลเลย์บอล สวอท์ช เวิลด์ ทัวร์ อย่างสวยหรูบนแผ่นดินเกิด

บางแสน ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที

บางแสน ไทยแลนด์ โอเพ่น พาวเวอร์บาย พีทีที

สนับสนุนการจัดการแข่งขันโดย องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี, เทศบาลเมืองแสนสุข, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย, บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด, ทีพีลิงค์, เอฟบีที , ฟิลิปส์, โรงพยาบาลบูรพา, เดอะเนชั่น, โอ๊คลี่ย์ และ บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน)สนับสนุนการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติ สวอท์ช, ดีเซนเต้และมิกาซ่า

ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นการส่งเสริมด้านการกีฬาและการท่องเที่ยว สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าชมการแข่งขันที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ได้นะครับตามรายละเอียดข้อมูลที่ระบุไว้ในส่วนของข่าวประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวนี้

ข้อมูลการติดต่อ ททท.
609 หมู่ 10 ถ.พระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20260
Tel. +66 3842 7667, +66 3842 8750, +66 3842 3990

แหล่งข้อมูลอ้างอิง: การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , ryt9
รูปภาพประกอบ: การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , ryt9
เรียบเรียงโดย ท่องเที่ยว

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม