slot88

จังหวัดสมุทรสงคราม เชิญเที่ยวงานเทศกาลกินปลาทู และของดีเมืองแม่กลอง ครั้งที่ 15

  โพสต์เมื่อ: วันเสาร์ 27 ตุลาคม 2012 (เข้าดู 2,064 views)
78 Views

ท่านใดกำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวแถวจังหวัดสมุทรสงคราม วันนี้ amazingthaitour มีแหล่งท่องเที่ยวมาแนะนำ ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เอ่ยชื่อหลายคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สถานที่ที่ว่าคือ แม่กลอง ซึ่งในช่วงใกล้สิ้นปีนี้ จะมีการจัดงานเทศกาลกินปลาทู และของดีเมืองแม่กลอง ครั้งที่ 15 โดยรายละเอียดของงานมีดังนี้

เทศกาลกินปลาทู และของดีเมืองแม่กลอง ครั้งที่ 15

เทศกาลกินปลาทู และของดีเมืองแม่กลอง ครั้งที่ 15

จังหวัดสมุทรสงคราม ร่วมกับ อบจ. สมุทรสงคราม หอการค้า จ.สมุทรสงคราม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ พร้อมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดสมุทรสงคราม ร่วมจัดงานเทศกาลกินปลาทู และของดีเมืองแม่กลอง ครั้งที่ 15 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14-23 ธันวาคม 2555 นี้ ณ บริเวณสวนสุขภาพเฉลิมพระเกียรติเทศบาลเมืองสมุทรสงครามและรอบศาลากลางจังหวัดสมุทรสงคราม โดยใช้ชื่อตอนว่า ตามหาอ่าว ก.ไก่ ภายในงานยังมีการจัดจำหน่ายอาหารที่ทำจากปลาทูที่หลากหลาย ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกซื้อ

สำหรับท่านใดที่สนใจ งานเทศกาลกินปลาทู และของดีเมืองแม่กลอง ครั้งที่ 15 ที่จะจัดขึ้นนี้สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม หมายเลขโทรศัพท์ : 034-752-847 ถึง 8

ที่มาข้อมูลและภาพ : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม
เรียบเรียงโดย : amazingthaitour 

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม