slot88

งาน Art of Salt ครั้งที่ 4 วันที่ 11-13 มีนาคม 2559 ณ อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี

  โพสต์เมื่อ: วันพุธ 9 มีนาคม 2016 (เข้าดู 456 views)
104 Views

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี ขอเชิญชวนทุกท่านเที่ยวงาน Art of Salt ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-13 มีนาคม 2559 ณ กม.41 ถนน สส.2021 (Scenic route) ตำบลบางแก้ว อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี สี่โมงเย็นเป็นต้นไป สำหรับปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม “เกลือจะหวาน เพราะงานเนี้ยะ” ด้วยการรังสรรค์งานประติมากรรมเกลือ โดย ผศ.พูลสวัสดิ์ มุมบ้านเช่า และกลุ่มนักศึกษาสาขาศิลปศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี สื่อออกมาในรูปคู่รัก ริมทะเล โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

งาน Art of Salt ครั้งที่ 4 วันที่ 11-13 มีนาคม 2559 ณ อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี

งาน Art of Salt ครั้งที่ 4 วันที่ 11-13 มีนาคม 2559 ณ อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ททท. สำนักงานเพชรบุรี

งาน Art of Salt ครั้งที่ 4  ผู้เข้าร่วมงานจะได้ร่วมเรียนรู้ขั้นตอนการทำนาเกลือจากนาเกลือจำลอง สนุกสนานกับการทดลองขับรถบดเกลือ และเลือกซื้อของที่ระลึก สินค้าทำมือ ศิลปะ จากเด็กๆ อาร์ต สาขาศิลปศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีในโซน “ตลาดอาร์ต มาเช่”

หากเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า สามารถใช้บริการนวดสปาเกลือ และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากดอกเกลือ เช่น สบู่-ครีมอาบน้ำดอกเกลือ เกลือขัดผิว โลชั่นดอกเกลือ ฯลฯ และทำกิจกรรมอาร์ตๆ อย่างเกลือสี DIY ในขวดโหล ได้ที่โซน “สปาเกลือกังหันทอง”

หรือจะเลือกกิจกรรมถ่ายรูปคู่กับหลักกิโลยักษ์ที่ทำจากเกลือ และกังหันลม หรือจะเดินเล่น ลิ้มรสอาหารพื้นบ้านของคนเพชรบุรีที่ “ตลาดอิ่มสุข” เช่น ขนมจีนทอดมันผักชะคราม หอยเสียบคั่วราดน้ำตาลโตนด ชมพู่เพชรสายรุ้ง ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมการแสดงพื้นบ้านจากกลุ่มนักเรียน โรงเรียนบ้านบางแก้ว อำเภอบ้านแหลม และนั่งฟังดนตรีแบบชิลล์ๆ รับลมเย็นๆ ริมทะเล อีกทั้งยังจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสดๆ ในโซนอาหารทะเล หากมาเป็นคู่อย่าลืมควงคู่คนรักร่วมกิจกรรมสอยดาว “เกี่ยวใจ” พร้อมลุ้นโชครับของรางวัลมากมาย พร้อมเลือกซื้อของฝากและผลิตภัณฑ์สินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) ของดีเมืองเพชรบุรี

กิจกรรมเยอะๆ แบบนี้พลาดไม่ได้กับงาน Art of Salt ครั้งที่ 4 ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ททท.สำนักงานเพชรบุรี หมายเลขโทรศัพท์ 032-471005-6 หรือหมายเลขโทรศัพท์ 1672 Facebook : Tat Phetchaburi

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม