slot88

งานเกษตรเมืองทอง 8-11 กันยายน 2559 ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี

  โพสต์เมื่อ: วันอังคาร 23 สิงหาคม 2016 (เข้าดู 512 views)
85 Views

ททท. สำนักงานกรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงานมหกรรมสินค้างานเกษตรเพื่อคนเมืองยุคใหม่กับ งานเกษตรเมืองทอง ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 11 กันยายน 2559 ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี เวลา 10.00 – 21.00 น. โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจหลากหลายกิจกรรมด้วยกัน

งานเกษตรเมืองทอง 8-11 กันยายน 2559 ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี

งานเกษตรเมืองทอง 8-11 กันยายน 2559 ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก www.facebook.com/ThailandAgriExpo

กิจกรรมที่น่าสนใจภายในงานเกษตรเมืองทอง ได้แก่

เกษตรคนเมือง มีการสอนปลูกผักในคอนโด “เกษตรคนเมือง ตอน ปลูกเมล่อนบนดาดฟ้ากับเกษตรพื้นที่น้อย” และสอนปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ อยู่ง่าย กินง่าย สไตล์คนเมือง

เกษตรรอบรู้ ส่วนนี้ได้มีการจัดโซนพี่เลี้ยงเกษตร..ช่วยตอบคำถามคาใจที่คุณอยากรู้ พร้อมแนะนำการจัดสวนมัลเบอรี่ให้ได้ผลผลิตทั้งปีแบบครบวงจร อีกทั้งยังมีการจัดเสวนาพาเพลิน เรื่อง “ไส้เดือนดิน สร้างเศรษฐกิจ” และอบรมการขยายพันธุ์พืช โดยมูลนิธิเกษตรพอเพียง

เกษตรเวิร์กชอป โซนนี้จะมีการสอนวิธีการเลือกซื้อ และแกะทุเรียนขั้นเทพ การจัดเวิร์กชอปการปรุงอาหารเกษตรแบบปลอดสารพิษ, สอนทำสลัดโรล กับกูรูฉายาแม่มดแห่งดอกไม้ และสาธิตการปลูก บำรุงรักษา และแปรรูป (ฟิกส์ มะเดื่อฝรั่ง ผลไม้เพื่อสุขภาพ)

เกษตรช้อป ชิม ชิล พลาดไม่ได้กับมหกรรมบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ กินเช้ายันเย็น เพียง 300 บาท พร้อมเลือกซื้อสินค้าเกษตร ต้นไม้ อาหาร ของฝาก มากกว่า 100 บูธ และกิจกรรมสนุกๆเล่นเกมส์แจกของ ตลอด 4 วัน นอกจากนี้ยังมีโซนอาหารคลีน และกิจรรม “นาทีทอง นาทีถูก” พบสินค้าเกษตรในราคาถูกมากกว่าท้องตลาด

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมงานเกษตรเมืองทอง สามารถติดตามรายละเอียด และความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ www.facebook.com/ThailandAgriExpo

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม