slot88

งานพระนครคีรี ประจำปี 2563 ณ เขาวัง-บริเวณโดยรอบ จังหวัดเพชรบุรี

  โพสต์เมื่อ: วันจันทร์ 3 กุมภาพันธ์ 2020 (เข้าดู 582 views)
92 Views

จังหวัดเพชรบุรี ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมแต่งไทยเที่ยวงานพระนครคีรี – เมืองเพชร ครั้งที่ 34 “วิมานฟ้า พระนครคีรี อัญมณีแห่งสยาม” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-15 มีนาคม 2563 ณ บริเวณโดยรอบ เขาวัง และอุทยานฯ ร.4 การจัดงานครั้งนี้เพื่อเทิดพระเกียรติบูรพมหากษัตริยาธิราชเจ้า รัชกาลที่ 4 รัชกาลที่ 5 รัชกาลที่ 6 รัชกาลที่ 9 ที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ต่อจังหวัดเพชรบุรี ภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

งานพระนครคีรี ประจำปี 2563 ณ เขาวัง-บริเวณโดยรอบ จังหวัดเพชรบุรี

งานพระนครคีรี ประจำปี 2563 ณ เขาวัง-บริเวณโดยรอบ จังหวัดเพชรบุรี

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ข้อมูลอ้างอิง จังหวัดเพชรบุรี
ภาพจาก Miki Studio

ชมพลุสี งามตระการตา งามตรึงตราพระนครคีรี ตื่นตาตื่นใจศิลปะสกุลช่างเมืองเพชร ชมการแสดงพื้นบ้าน ชิมอาหารพื้นถิ่น เลือกชมเลือกซื้อสินค้าพื้นเมือง เลื่องลือความสุขทุกรสชาติ มาร่วมเชียร์ให้กำลังใจ ผู้เข้าประกวดสาวงามพระนครคีรี ชมการแสดง มหรสพต่างๆมากมาย ทุกเขตคาม งามกระจ่าง ทั่วเขาวัง ร่วมแต่งกายชุดไทยเที่ยวงานพระนครคีรี ชวนชาวเพชรบุรีแต่งไทยย้อนยุค

หากต้องการมาเที่ยวงานพระนครคีรี ครั้งที่ 34 ประจำปี 2563 ณ เขาวัง-บริเวณโดยรอบ จังหวัดเพชรบุรี แต่ยังไม่รู้จะพักที่ไหนดี เราแนะนำให้จองที่พักในจังหวัดเพชรบุรีกับ agoda.com เพราะคุณจะได้ที่พักในราคาพิเศษ จองผ่านระบบออนไลน์ซึ่งค่อนข้างสะดวกมากเลยทีเดียว

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม