slot88

งานประเพณีอุ้มพระดำน้ำ จังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปี 2559

  โพสต์เมื่อ: วันเสาร์ 10 กันยายน 2016 (เข้าดู 655 views)
92 Views

จังหวัดเพชรบูรณ์  ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงานประเพณีหนึ่งเดียวในหล้า สู่ศรัทธาแห่งมหาชน ตำนานมหัศจรรย์แห่งเพชบุระ แรม 15 ค่ำ เดือน 10 ใน “งานประเพณีอุ้มพระดำน้ำ จังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปี 2559” ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 กันยายน – 4 ตุลาคม 2559 โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

งานประเพณีอุ้มพระดำน้ำ จังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปี 2559

งานประเพณีอุ้มพระดำน้ำ จังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปี 2559

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก www.facebook.com/umpradamnam

ร่วมชมขบวนแห่องค์พระอลังการ รอบเมืองเพชรบูรณ์ นมัสการพระพุทธมหาธรรมราชาและแข่งเรือทวนน้ำที่วัดไตรภูมิ การประกอบพิธีอุ้มพระดำน้ำอันศักดิ์สิทธิ์ที่วัดโบสถ์ชนะมาร นอกจากนี้ยังมีการแสดงแสงเสียงตำนานอุ้มพระดำน้ำ และที่พลาดไม่ได้กับเทศกาลอาหารอร่อยและกิจกรรมบันเทิงที่ พุทธอุทยานเพชบุระ

จึงขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมสืบสานมรดกทางวัฒนธรรม เยี่ยมยลวิถีประเพณีหนึ่งเดียวในหล้า สู่ศรัทธาแห่งมหาชน งานประเพณีอุ้มพระดำน้ำ จังหวัดเพชรบูรณ์ วันที่ 30 กันยายน – 4 ตุลาคม 2559 ท่านที่สนใจเที่ยวงานสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์หลังเก่า บริเวณหน้าวัดไตรภูมิ วัดโบสถ์ชนะมาร เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-5671-1007 นอกจากนี้สามารถติดตามข่าวสารผ่านทาง facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/umpradamnam

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม