slot88

งานประเพณีลอยกระทง รื่นเริง บันเทิงทุ่ง 17 พฤศจิกายน 2556 ณ ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา

  โพสต์เมื่อ: วันพุธ 13 พฤศจิกายน 2013 (เข้าดู 1,656 views)
87 Views

กิจกรรมประเพณีลอยกระทงที่ใกล้จะมาถึงนี้ ท่านใดที่ไปเที่ยวแถวพัทยา วันนี้อะเมสซิ่งไทยทัวร์ มีข่าวการจัดงานประเพณีลอยกระทงมาประชาสัมพันธ์ กับงานประเพณีลอยกระทง รื่นเริง บันเทิงทุ่ง ในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2556 ณ ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ดังนี้

งานประเพณีลอยกระทง รื่นเริง บันเทิงทุ่ง 17 พฤศจิกายน 2556 ณ ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา

งานประเพณีลอยกระทง รื่นเริง บันเทิงทุ่ง 17 พฤศจิกายน 2556 ณ ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา

ในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน 2556 จะมีกิจกรรมตลอดทั้งวัน โดยเริ่มตั้งแต่ตลาดเปิดในช่วงเวลา 09.00 น จนถึงเที่ยงคืน ทั้งนี้ในช่วงกลางวันมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น การแข่งขันชกมวยทะเล, การแสดงนาฏศิลป์ของทั้งนักแสดงอาชีพ และนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ ท่านที่มาร่วมงานยังจะได้เลือกชม เลือกซื้อสินค้าต่างๆ มากมายในส่วนของการออกร้านงานวัด โดยพนักงานและผู้ประกอบการร้านค้ากว่า 100 ร้านค้าและพ่อค้าแม่ค้าเรือพายกว่า 50 ลำ สัมผัสความสนุกยุค 60 แต่งกายย้อนยุคเข้าร่วมงานด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใสสไตล์พี่คล้าวและน้องทองกวาว จากภาพยนตร์ดังในอดีต “มนต์รักลูกทุ่ง” (แต่งกายย้อนยุคเข้าร่วมงานรับของที่ระลึก) จำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษสำหรับวันงานโดยเฉพาะเพียงวันเดียวเท่านั้น สนุกสนานร่วมเล่นเกมส์ ลุ้นรับของรางวัลจากทางตลาดน้ำ นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ของงานในช่วงเย็น โดยจะมีการประกวดสาวงาม “สาวงามบ้านนา ธิดาลอยกระทง” สำหรับท่านที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัติได้ ที่นี่

สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 038-706-340 หรือติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.pattayafloatingmarket.com

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม