slot88

ขอเชิญร่วมทริปปั่นจักรยานท่องเที่ยวเชื่อมโยงพื้นที่ปริมณฑล กรุงเทพมหานคร – สมุทรสาคร 14 กันยายน 2556 ณ โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์ เขตบางขุนเทียน

  โพสต์เมื่อ: วันพฤหัส 29 สิงหาคม 2013 (เข้าดู 705 views)
49 Views

สวัสดีครับ วันนี้อะเมสซิ่งไทยทัวร์ มีกิจกรรมดีๆ มาฝากอีกเช่นเคย คาดว่าคงจะเป็นที่ชื่นชอบของสิงห์นักปั่นทั้งหลาย โดยกิจกรรมที่จะนำมาประชาสัมพันธ์ต่อไปนี้ เป็นกิจกรรม “ปั่นจักรยานท่องเที่ยวเชื่อมโยงพื้นที่ปริมณฑล กรุงเทพมหานคร – สมุทรสาคร” ในบรรยากาศธรรมชาติระบบนิเวศน์ป่าชายเลน ริมทะเลใกล้เมืองกรุง เชื่อมต่อเส้นทางจักรยานรอยต่อ 2 จังหวัด โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556 ตั้งแต่เวลาเจ็ดโมงเช้า – บ่ายสามโมง ณ โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์ เขตบางขุนเทียน สำหรับทริปนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ปั่นจักรยานพร้อมทั้งได้เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งเรียนรู้ที่น่าสนใจหลากหลายที่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น จุดชมปลาโลมา, ศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำ, ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง, การทำนาเกลือ, คลองพิทยาลงกรณ์ฯลฯ ถ่ายทอดความรู้โดยวิทยากรท้องถิ่น นำปั่นโดยชมรมจักรยานสมุทรสาคร

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก BIKE FRIDAY CLUB THAILAND, Bangkok Bicycle Campaign

กิจกรรมในครั้งนี้ดำเนินการโดย สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร , สำนักงานเขตบางขุนเทียน สนับสนุนโดย องค์การบริหารส่วนตำบลพันท้ายนรสิงห์ , สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวสมุทรสาคร, ชมรมนักปั่นจักรยานสมุทรสาคร, สมาคมจักรยานเพื่อสุขภาพไทย และ Bangkok Bicycle Campaign

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ Facebook: Bangkok Bicycle Campaign ได้ที่ลิงค์ http://www.facebook.com/events/203351533166219/
โดยคลิก “เข้าร่วม” และแจ้งชื่อ – นามสกุล (ภายในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556)
นอกจากนี้ยังสามารถลงทะเบียนได้ที่คุณลลิตา หมายเลขโทรศัพท์ 02 – 931 – 3499 / 088-4100-589 (ภายในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556)

สำหรับผู้ลงทะเบียน 400 ท่านแรก จะได้รับเสื้อรณรงค์ “ปั่น ปันทาง” ทั้งนี้ยังได้มีการจัดเตรียมจักรยาน จำนวน 100 คัน ให้บริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับท่านที่ไม่สะดวกนำจักรยานมาเอง โดยสามารถจองจักรยานได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ตามที่ระบุไว้ในข้างต้น

แผนที่โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์

แผนที่โรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์

ระยะทางการปั่นจักรยาน จากโรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์-จุดชมปลาโลมา ไป-กลับ ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร และจากโรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์-จุดชมปลาโลมา-ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ไป-กลับ ระยะทางประมาณ 70 กิโลเมตร

หมายเหตุ :
– รับประทานอาหารกลางวันที่ศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำ
– มีการจัดเจ้าหน้าที่สำหรับดูแลรักษาความปลอดภัย ทั้งรถพยาบาลและรถปิดท้ายขบวน เพื่อดูแลนักปั่นจักรยานตลอดเส้นทาง
– ระยะทางการปั่นจักรยาน จากโรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์-จุดชมปลาโลมา ไป-กลับ ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร
– ระยะทาง จากโรงเรียนคลองพิทยาลงกรณ์-จุดชมปลาโลมา-ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ไป-กลับ ระยะทางประมาณ 70 กิโลเมตร

สิงห์นักปั่นท่านใดที่กำลังมองหาทริปปั่นจักรยานในช่วงเดือนกันยายน  หวังว่าคงจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ยังไม่มีกิจกรรมทำหรือไม่มีโปรแกรมเที่ยวที่ไหน โดยทริปที่จะจัดขึ้นนี้ จัดตรงกับช่วงวันหยุดในวันเสาร์ หากสนใจสามารถสมัครได้ตามข้อมูลในข้างต้นได้เลยครับ

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม