slot88

กิจกรรม เที่ยวฟรี 5 ภาคปี 4 โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

  โพสต์เมื่อ: วันพฤหัส 21 มีนาคม 2013 (เข้าดู 4,929 views)
234 Views

สวัสดีครับ วันนี้มหัศจรรย์เที่ยวไทย มีข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมดีๆ เกี่ยวกับการส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวมาฝาก เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ซึ่งได้เปิดตัวกิจกรรม “เที่ยวฟรี 5 ภาคปี 4” กิจกรรมออนไลน์เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศสำหรับประชาชนผู้สนใจ

กิจกรรม เที่ยวฟรี 5 ภาคปี 4 โดยการท่องเที่ยวที่จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

กิจกรรม เที่ยวฟรี 5 ภาคปี 4 โดยการท่องเที่ยวที่จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

เที่ยวฟรี 5 ภาคปี 4 มีกิจกรรมหลายอย่างที่น่าสนใจ เช่น จับผิดภาพ Photohunt เปิดป้ายทายภาพ ทายตราประจำจังหวัด คำถามทั่วไป 5 ภาค จับคู่สถานที่ท่องเที่ยวและจังหวัด ระยะเวลาของกิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2556 ถึง 31 กรกฎาคม 2556 ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้ที่ เที่ยวฟรี 5 ภาค ปี 4 นอกจากผู้ที่เข้าร่วมจะได้ความรู้เกี่ยวกับการท่องเที่ยวแล้ว ยังจะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นของรางวัลประจำเดือน โดยการจับรางวัลจะแบ่งระยะเวลาการดำเนินการเป็นดังนี้

เดือนมีนาคม 2556   เที่ยวฟรีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
เดือนเมษายน 2556   เที่ยวฟรีภาคใต้
เดือนพฤษภาคม 2556   เที่ยวฟรีภาคตะวันออก
เดือนมิถุนายน 2556   เที่ยวฟรีภาคเหนือ
เดือนกรกฎาคม 2556   เที่ยวฟรีภาคกลางและกรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ผ่านออนไลน์ โดยมีกฏกติกาการร่วมสนุก ดังนี้

  1. ผู้สนใจร่วมสนุกต้องลงทะเบียนโดยกรอกชื่อ นามสกุล อีเมล์ และ เบอร์โทรศัพท์ (ที่สามารถติดต่อได้) และรายละเอียดอื่นๆครบถ้วนและถูกต้องตามความจริง หากคณะกรรมการตรวจสอบพบความผิดปกติสามารถทำการลบ User นั้นได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และหากท่านได้รับรางวัลแล้วไม่สามารถติดต่อได้ตามข้อมูลที่ให้มาจะถือว่าท่านสละสิทธิ์โดยทันที
  2. ผู้สนใจร่วมสนุกสามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกได้หลายอีเมล์ ที่สามารถติดต่อได้เท่านั้น หากไม่สามารถติดต่อได้จะถือว่าคะแนนของ User นั้นเป็นโมฆะ
  3. ระยะเวลาของกิจกรรมออนไลน์ “เที่ยวฟรี 5 ภาคปี 4” เริ่มวันที่ 11 มีนาคม 2556 ถึง 31 กรกฎาคม 2556
  4. เมื่อสมาชิกตอบคำถามได้ถูกต้องจะได้รับคะแนน 1 คะแนน ใน 1 ชั่วโมง สามารถเล่นเกมส์ได้ทั้งหมด 20 ครั้ง เมื่อเล่นครบแล้วต้องรอให้ครบ 1 ชั่วโมงก่อนจึงจะสามารถเล่นได้อีก คะแนนของสมาชิกแต่ละสมาชิกจะไม่สามารถนำคะแนนมารวมกันได้ คะแนนในแต่ละเดือนนั้น จะนับตั้งแต่วันที่หนึ่งของเดือนจนถึงวันสุดท้ายของเดือน จับรางวัลด้วยการวิธีการสุ่มด้วยระบบคอมพิวเตอร์และประกาศรายชื่อผู้โชคดีภายในวันที่ 7 ของเดือนถัดไป
  5. ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในเว็บไซต์ http://TAT5Region.TourismThailand.org และ www.เที่ยวฟรี5ภาค.com เท่านั้น
  6. หากตรวจพบว่าผู้เล่นใดมีเจตนาทุจริต โกงการเล่นไม่ว่าวิธีใดก็ตาม จะตัดสิทธิ์ผู้เล่นนั้นตลอดไป ทั้งนี้จะไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้อีก
  7. รางวัลจะมอบให้เฉพาะชื่อ นามสกุล และเลขหมายโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นรับแทนได้
  8. ภายหลังจากประกาศรายชื่อแล้ว ผู้โชคดีทุกท่านจะต้องติดต่อกลับที่เบอร์ 02-784-7844 ในเวลาทำการ (จันทร์ – ศุกร์ 9.00 – 17.00 น.) เพื่อยืนยันตน พร้อมส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ ตรงตามที่กรอกไว้ตอนลงทะเบียน และภาพถ่ายของตนทาง E-mail: TAT5Region@gmail.com หรือทางเครื่องโทรสาร 02-891-2882 ในวันและเวลาทำการ ภายใน 15 วัน นับตั้งแต่วันที่ทำการประกาศรายชื่อผู้โชคดี หากเลยกำหนดเวลาดังกล่าวจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ในการรับรางวัลโดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆทั้งสิ้น
  9. รางวัลที่ได้รับไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ จะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขและจะต้องนำไปใช้ตามระยะเวลาที่กำหนดไว้เท่านั้น
  10. ผู้โชคดีจะต้องปฏิบัติตามกติกา รวมถึงเงื่อนไขของการรับรางวัล ตามที่กำหนด หากผู้โชคดีไม่ยอมรับหรือปฏิบัติตามเงื่อนไข ให้ถือว่าผู้โชคดีสละสิทธิ์การรับรางวัลดังกล่าว และคณะกรรมการมีสิทธิ์มอบของรางวัลดังกล่าวให้กับผู้ร่วมกิจกรรมรายอื่น ซึ่งยอมปฏิบัติตามเงื่อนไขเข้ารับรางวัลแทนได้
  11. นักท่องเที่ยวและผุ้สนใจทุกท่านมีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้
  12. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสูงสุดและเด็ดขาด

ผู้ลงทะเบียนร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ “เที่ยวฟรี 5 ภาคปี 4” ทุกท่านได้อ่านกติกาทุกข้อโดยละเอียดและเข้าใจถูกต้องดีแล้วและยินดีปฏิบัติตามเงื่อนไขทุกประการ

ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่น่าสนใจกิจกรรมหนึ่ง โดยที่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ร่วมลุ้นรางวัลต่างๆ เช่น แพคเกจที่พัก ท่านใดที่สนใจรีบนะครับยังพอมีเวลาอยู่

ที่มาข้อมูลและภาพประกอบ เที่ยวฟรี 5 ภาค ปี 4
เรียงเรียงเนื้อหาโดย
มหัศจรรย์เที่ยวไทย

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม