slot88

แสตมป์ ซูเปอร์แฟน มีตติ้ง “วันแห่งความเกรียม” 12 มกราคม 2557 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ

  โพสต์เมื่อ: วันจันทร์ 30 ธันวาคม 2013 (เข้าดู 913 views)
105 Views

อีกหนึ่งคอนเสิร์ต ที่อะเมสซิ่งไทยทัวร์นำมาฝากเพื่อนๆ กับคอนเสิร์ตของหนุ่มผู้มากด้วยฝีมือทางดนตรี แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หรือที่หลายคนรู้กันเป็นอย่างดีในนามของโค้ชแสตมป์  จากรายการทีวีชื่อดัง ล่าสุดหนุ่มแสตมป์กลับมาพร้อมกับคอนเสิร์ตครั้งใหม่ แสตมป์ ซูเปอร์แฟน มีตติ้ง “วันแห่งความเกรียม” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 มกราคม 2557 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ไทยแลนด์ สุขุมวิท 105 ซอยลาซาล การแสดงจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น. สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ต มีดังนี้

แสตมป์ ซูเปอร์แฟน มีตติ้ง “วันแห่งความเกรียม” 12 มกราคม 2557 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ

แสตมป์ ซูเปอร์แฟน มีตติ้ง “วันแห่งความเกรียม” 12 มกราคม 2557 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก thaiticketmajor.com

หลังจากที่สร้างความประทับใจและได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลงกับคอนเสิร์ต “แสตมป์เกรียน Day” ในครั้งที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของหนุ่มแสตมป์ ล่าสุด แสตมป์ ซูเปอร์แฟน มีตติ้ง “วันแห่งความเกรียม” ก็เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตครั้งใหม่ของหนุ่มแสตมป์ จึงขอเชิญชวนแฟนแพลงที่พลาดคอนเสิร์ต “เกรียนเดย์” รวมถึงไม่ได้พลาด! แต่ก็อยากให้มาร่วมสัมผัสกับความสนุกภายในงานคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งแฟนเพลงจะได้ร่วมชมคอนเสิร์ตเกรียนเดย์อีกครั้งในแบบดีวีดี ไปพร้อมกับนักวิจารณ์ฝีปากกล้า รวมถึงนักเลงคีย์บอร์ด ที่จะมาเผาแสตมป์ และปิดท้ายงานด้วยมินิโชว์จากแสตมป์ในบรรยากาศที่ใกล้ชิด

สำหรับท่านที่สนใจสามารถจับจองบัตรได้ที่ thaiticketmajor ทุกสาขา บัตราคา 1,200 บาท โดยบัตรเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2556 เป็นต้นไป (สามารถนำบัตรไปแลกรับ DVD แสตมป์ วันแห่งความเกรียน ได้ที่หน้างาน) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-262-3456

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม