slot88

คอนเสิร์ต “หลงรักทะเลดาว Art & Music” 13 ธันวาคม 2556 ณ หาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี

  โพสต์เมื่อ: วันศุกร์ 29 พฤศจิกายน 2013 (เข้าดู 2,948 views)
78 Views

หลังจากที่คอนเสิร์ต “หลงรักทะเลดาว ART & MUSIC” ภายใต้แคมเปญ “หลงรักประเทศไทย” ได้ประกาศจัดงานในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ณ หาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี ล่าสุดทางผู้จัดงานได้ประกาศงดงานกิจกรรมรื่นเริงต่าง ๆ ที่ ททท. จัดขึ้น เพื่อเป็นการถวายพระเกียรติยศและความอาลัย สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ด้วยการเลื่อนการแสดง “คอนเสิร์ตหลงรักทะเลดาว Art & Music” จากวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 มาเป็นวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2556 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานคอนเสิร์ต มีดังนี้

คอนเสิร์ต “หลงรักทะเลดาว Art & Music” 13 ธันวาคม 2556 ณ หาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี

คอนเสิร์ต “หลงรักทะเลดาว Art & Music” 13 ธันวาคม 2556 ณ หาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี

เรียบเรียงข้อมูลโดย อะเมสซิ่งไทยทัวร์
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ททท.สำนักงานเพชรบุรี

รายละเอียดการเปลี่ยนแปลง :
– เนื่องจากการจัดงานเลื่อนเป็นวันศุกร์ เราจะดีเลย์กิจกรรมไปอีก 2 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่ต้องเดินทางมา คือ เปิดลงทะเบียนตั้งแต่ 5 โมงเย็น กิจกรรมริมชายหาด (เล่นเกม ถ่ายภาพ ขายอาหาร และเครื่องดื่ม) เริ่ม 6 โมงเย็น ส่วนการแสดงเริ่ม 2 ทุ่ม เป็นต้นไป
– ลำดับการแสดงของศิลปินอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เพราะบางท่านก็ต้องเคลียร์คิวมาจากที่อื่น ยังไงจะแจ้งให้ทราบอีกที
– ผู้ที่มีบัตรแล้วสามารถใช้บัตรเดิมได้เลยนะครับ ไม่ต้องซื้อใหม่ และสามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นมาแทนได้ (ทั้งระบบออนไลน์ และบัตรแจกต่าง ๆ)

สำหรับนักท่องเที่ยวที่มีบัตรสายคาดของหนีกรุง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการ ซื้อ-ขาย-แจก-โอนบัตรคอนเสิร์ตหลงรักทะเลดาว, ที่พัก ได้ที่แฟนเพจ Neekrung

ทาง ททท. และทีมงานผู้จัดงานทุกคนต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในการเปลี่ยนแปลงการจัดงานมาอีกครั้ง และเพื่อเป็นการขอโทษทางผู้จัดงานจึงได้เตรียม “แขกรับเชิญพิเศษ” เพื่อมาเพิ่มความสุขให้กับทุกๆ ท่านในวันงาน ฝากถึงท่านที่ทราบข่าวดังกล่าวนี้แล้ว รบกวนแจ้งหรือประกาศข่าวดังข่าวนี้ต่อด้วยนะครับ

แหล่งท่องเที่ยวแนะนำ

แสดงความคิดเห็น:

บทความล่าสุด
5 อันดับที่เที่ยว ยอดนิยม